Ngoại ngữ trong tôi - Sinh viên Nguyễn Thị Mai Trang

[NGOẠI NGỮ TRONG TÔI LÀ...]


Sinh Viên: Nguyễn Thị Mai Trang
Lớp: NNTQ2B K13

Con người chỉ có 1 sinh mạng, chỉ sống được 1 cuộc đời, mà cũng có là bao, "60 năm cuộc đời...". Tôi thầm cảm ơn trong quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp chỉ được trải nghiệm 1 lần ấy của mình, tôi được học tập dưới mái trường - mái nhà FFL - khoa Ngoại ngữ !!!

Nếu chỉ được chọn 1 từ để miêu tả, tôi nghĩ là không thể! Ngoại ngữ, nơi có những giảng viên ngày đêm miệt mài, tận tuỵ cống hiến hết mình để chuẩn bị cho sinh viên của mình hành trang tốt nhất bước vào đời, nơi có bạn bè những người luôn bên ta dù học tập hay trong mọi chuyến hành trình, cùng nhau đồng hành, cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau trải qua quãng thời gian tươi đẹp nhất, rực rỡ nhất của tuổi trẻ.

Không chỉ vậy, Ngoại ngữ trong tôi còn có màu áo đỏ thắm của C2 ❤️ Có thể nói, C2 như 1 vị "cứu tinh" cho 1 đứa mới chập chững "lên phố" như tôi vậy! Bao nhiêu là cảm giác nhớ nhà, nhớ người thân, cảm giác tủi thân khi phải ở nơi đất khách quê người 1 mình thì khi tham gia C2, hoà cùng trong không khí tươi vui sôi nổi, bên cạnh là những người bạn tưởng lạ mà quen thì những cảm giác ấy dường như biến mất, giúp tôi lấy lại được cảm giác tự tin, hoà nhập với mọi người.

C2 dường như còn có cả phép thuật, biến 1 cô gái từ "rụt rè" thành "dạn dĩ" ^^ Nhiều người nói tham gia các hoạt động ấy là vô bổ, là không có ích gì, nhưng tôi lại thấy ngược lại ấy chứ!!! Tham gia CLB, tôi không chỉ cho mình thêm kiến thức mà còn trang bị được cho mình nhiều những kĩ năng mềm: làm việc nhóm, quản lý, lên kế hoạch... Từ 1 đứa chẳng biết gì, ấy vậy mà giờ tôi cũng biết "kha khá" đó chứ :>

Cho đến bây giờ, trong tôi vẫn "Chỉ 1 tình yêu, chỉ 1 C2 ❤️". Mong là các thành viên C2 luôn yêu thương đùm bọc lẫn nhau, tạo nên không chỉ là 1 CLB học thuật đơn thuần mà còn là 1 "đại gia đình", để từng thành viên cảm nhận được hơi ấm như tôi đã từng! Yêu các anh chị, các bạn C2, yêu FFL nhiều lắm lắm ❤️

Ngoại ngữ trong tôi - Sinh viên Nguyễn Thị Mai Trang

  • Thứ Sáu, 09:29 29/04/2022