Nguyễn Việt Hùng - Sống có lý tưởng, có đam mê

Nếu nói đến tấm gương sáng khoa Quản trị Nhà hàng – Khách sạn không thể không nhắc tới anh Nguyễn Việt Hùng - Cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh du lịch và khách sạn khoá 10. Trong quá trình học tập anh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các thầy cô giáo khi tham gia các hoạt động sôi nổi trong đoàn hội, làm MC, tổ chức tour, và tham gia các hoạt động nghệ thuật và văn nghệ của khoa.

Nguyễn Việt Hùng - Sống có lý tưởng, có đam mê

Chắc hẳn cũng như bao các bạn sinh viên khác, đối với anh đại học là một môi trường tốt, anh muốn trải nghiệm những thứ mới, muốn làm nhiều điều để 4 năm đại học sẽ là 4 năm không lãng phí thời gian và buồn chán .Học Quản trị khách sạn chỉ làm trong khách sạn thôi sao ? Học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều các công việc khác nhau. Và anh Hùng là minh chứng cho điều đó, hiện tại công việc chính của anh là làm tiếp viên hàng không của BamBoo Airways và cũng là giảng viên nội bộ của hãng. Ngoài ra anh còn kinh doanh online thời trang đồ tập Boxing.

Nguyễn Việt Hùng - Sống có lý tưởng, có đam mê

Để được như ngày hôm nay, anh đã cố gắng vận dụng tất cả những kĩ năng, kiến thức được học trên giảng đường vào thực tế, đối với anh “ Sống có lý tưởng, có đam mê ” thì mọi công việc sẽ đều thuận lợi. Anh chia sẻ: “Có thể các em có thể nghĩ rằng tấm bằng đại học không quan trọng vì sau này cũng không để làm gì nhưng thời gian các em vẫn ngồi trên ghế nhà trường là thời gian rất quý báu để hình thành nên các kĩ năng mềm, các kiến thức xã hội và khi ra trường chính những khả năng mà các em ko biết từ bao giờ mà nó hình thành đó sẽ giúp các em rất nhiều trong công việc và cuộc sống vì vậy hãy cố gắng lên nhé, cố gắng trong từng môn học và cố gắng tham gia thật nhiều hoạt động ”

Cuối cùng, anh không quên gửi lời chúc tới các bạn “Chúc các bạn sau 4 năm học đại học sẽ luôn có những kỉ niệm đẹp không bao giờ quên khi vẫn còn là sinh viên, vì sau này khi các em đi làm, áp lực cuộc sống sẽ rất mệt mỏi và chính những thời gian tươi đẹp vô lo vô nghĩ khi còn là sinh viên sẽ là thời gian mà các bạn nhớ về’’.

Nguyễn Việt Hùng - Sống có lý tưởng, có đam mê

  • Thứ Năm, 14:34 18/08/2022