Ngoại ngữ trong tôi - Sinh viên Lê Thị Tuyết Nhung

[NGOẠI NGỮ TRONG TÔI LÀ...]

Sinh viên: Lê Thị Tuyết Nhung
Lớp: NNTQ-K12

Em xin được gửi tới quý thầy cô và các bạn lời chào thân thương nhất ạ! Dưới đây là bài tham gia dự thi “Ngoại ngữ trong tôi là” của em:
"NẾU KHÔNG NÓI SẼ KHÔNG KỊP NỮA RỒI

🌈 Đây! Những dòng chữ này là lần đầu tiên, có lẽ cũng là lần cuối cùng mà em - đứa SV năm cuối được chia sẻ cũng như trải lòng về những năm tháng ĐH đã qua, về ngôi nhà chung ngoại ngữ FFL ...

🌈Em đã nghĩ 1 tiếng nhưng không tài nào nghĩ ra được từ ngữ có thể lột tả hết sự tuyệt vời của FFL - nơi mà chỉ có ĐOÀN KẾT, YÊU THƯƠNG và NHIỆT HUYẾT!

Nếu được chọn lại 1 lần nữa, HaUI FFL vẫn là best choice! FFL đã giũa mài lên bao viên ngọc sáng. Cuối cùng em đã có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô Khoa Ngoại ngữ nói chung và Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc nói riêng, đặc biệt là cô Bích Thảo. Đối với cô, em thật sự ngưỡng mộ và kính trọng. Cảm ơn cô đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng em! 💚

🌈Có lẽ thầy cô và các anh chị sẽ không biết em là ai, vì em chỉ là 1 đứa “dân thường” học tập không nổi trội, đã vậy còn chẳng đóng góp được gì cho khoa. Đây cũng là điều khiến em nuối tiếc nhất trong những năm qua, không dành thanh xuân ngắn ngủi của mình tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động bổ ích mà FFL cũng như CLB C2 tổ chức. Đáng lẽ em đã có thể trải nghiệm và tích luỹ cho mình vô vàn kinh nghiệm quý giá nếu không cắm đầu đi kiếm mấy đồng bạc lẻ trước mắt!!! Thời gian ngắn ngủi còn lại, em sẽ cùng các bạn cố gắng thật nhiều để khi nhìn lại không phải hối hận vì đã uổng phí thanh xuân.

🌈Có cả ngàn điều muốn nói, nhưng lời văn khô khan và lủng củng thế này em xin được dừng ở đây.

Kính chúc các thầy cô luôn luôn mạnh khoẻ, chúc các bạn sinh viên đạt được nhiều thành tích và ngày càng năng động hơn.

Em xin cảm ơn!!!"

Ngoại ngữ trong tôi - Sinh viên Lê Thị Tuyết Nhung

  • Thứ Sáu, 09:20 29/04/2022