Ngoại ngữ trong tôi - Sinh viên Hoàng Quốc Thụy

[NGOẠI NGỮ TRONG TÔI LÀ]

Cựu sinh viên: Hoàng Quốc Thụy
Lớp: NNA1-K7
Ngoại ngữ trong tôi là...
"Ngoại ngữ trong tôi là…
Là “Cô ấy”! Không ai có quyền đặt biên giới cho thời thanh xuân và đúng thế, dù khi bước chân vào FFL tôi đã quá cái ngưỡng 17 xanh tươi mơn mởn, sức bẻ gãy sừng của dăm ba con trâu – cái tuổi mà người ta quy định là TUỔI THANH XUÂN, nhưng không! Thanh xuân của tôi bắt đầu chính vào ngày tôi và “cô ấy” trao nhau ánh mắt tình tứ đầu đời.

Tôi và “Cô ấy” gắn bó với nhau cũng chừng 8 năm cuộc đời, chẳng biết là ngắn hay dài chỉ biết chén rượu tình chẳng khi vơi chỉ ngày một chan chứa. Từ ngày quen nhau, “Cô ấy” giới thiệu cho tôi nhiều người, dạy cho tôi biết nhiều điều và nhẹ nhàng trao cho tôi thật nhiều cơ hội để tôi có được như ngày hôm nay.

Xem nào, đầu tiên sẽ là những người thầy tận tâm yêu thương chăm sóc chúng tôi như thể họ đang chăm chút cho chính quá khứ của mình vậy, có ai mà không muốn quá khứ của mình sống lại lần thứ hai cơ chứ? (dù buồn dù vui nhỉ?) Vậy nên, chúng tôi cứ như những giấc mơ, những hy vọng và cả những đam mê còn đang cháy dở của họ vậy đó. Khối đứa trong lũ bạn của tôi ghen tị vì chúng nó không được các thầy cô của FFL dạy dỗ, ghen tị cũng đúng thôi, ai bảo chúng tôi ăn ở hiền lành nên gặp người tốt cũng đáng mà! Hihi

Còn gì nữa nhỉ? À đúng rồi! những ngày tháng miên man tham gia hoạt động câu lạc bộ, đội tình nguyện, các chương trình gì gì đó nhiều quá chẳng thể nhớ ra, gắn bó với những con người lúc nào cũng sôi sục ý chí và tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ nhưng toàn bị gọi là lũ thần kinh (có sai đâu). Những ngày tháng ấy cho tôi một kỉ niệm kinh hoàng đến mức ấn tượng nhưng đọng lại chỉ toàn là yêu thương, cái mà ai cũng ao ước.

Chúng tôi chỉ ở bên nhau 4 năm rồi phải “yêu xa”, người ta vẫn nói yêu xa sớm muộn cũng toang nhưng tôi cười khinh bỉ vì dù có thế nào thì “cô ấy” và tôi cũng mãi là một cóp bồ ăn ý. Tôi chẳng có “cô ấy” thứ 2 và “cô ấy” cũng sẽ chẳng thể có thêm một bản sao của tôi như đã từng. Chúng tôi là duy nhất, mãi mãi là của nhau!

Lá thu bao giờ hết vàng………

-----------------------------------------------------------------

Thanks and best regards!

Ngoại ngữ trong tôi- Sinh viên Hoàng Quốc Thụy

  • Thứ Sáu, 09:04 29/04/2022