Thông báo tuyển dụng thực tập sinh Công ty TNHH Công nghệ Bao bì Yuhua Việt Nam

Thời gian phỏng vấn: 08h - 16h, ngày 16/10/2023 (Thứ 2). Địa điểm phỏng vấn: Hội trường tầng 7 Ký túc xá, toà A14 - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

1. Số lượng tiếp nhận sinh viên thực tập:

- 70 sinh viên tiếng Trung.

- 30 sinh viên song ngữ tiếng Trung – tiếng Anh.

2. Đối tượng thực tập: Sinh viên năm cuối (Sinh viên đi thực tập có thể ở lại làm việc và gắn bó với công ty lâu dài)

3. Mô tả vị trí thực tập:

- Đối với sinh viên nữ: Được sắp xếp vị trí việc làm tại các phòng như thu mua, kinh doanh, chất lượng, nhân sự, kế hoạch.

- Đối với các sinh viên nam: Được sắp xếp vị trí việc làm tại các bộ phận thiết kế, mẫu sản phẩm của khách hàng.

4. Hỗ trợ từ phía Công ty:

- Công ty hỗ trợ 2 bữa /ngày ( bao gồm bữa trưa và bữa tối )

- Công ty không có KTX do vậy khi sinh viên đến thực tập sẽ tự túc thuê phòng trọ tại bên ngoài (công ty có thể hỗ trợ tìm phòng trọ cho sinh viên)

- Đối với sinh viên khi đến công ty thực tập sẽ được công ty chi trả lương theo mức lương của công ty quy định: 7.900.000 VNĐ/1 tháng và được tham gia đóng bảo hiểm cũng như được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: được phát quà sinh nhật cũng như quà 8/3, tết trung thu, quà 20/10, quà tết, lương tháng thứ 13,...)

- Sau khi hết thời gian thực tập chuyển chính thức mức lương dao động từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ (căn cứ theo năng lực thực tế của từng sinh viên).

- Ngoài việc đào tạo nội bộ bao gồm các nội dung (phương châm kinh doanh, kỹ năng thiết kế một sản phẩm con hàng, đào tạo nhận biết về các loại giấy in, đào tạo quy trình để sản xuất ra một con hàng hoàn chỉnh) thì các sinh viên còn có cơ hội sang các tập đoàn tại Trung Quốc để đào tạo. Thời gian đào tạo tại tập đoàn (1 tuần, 1 tháng, 6 tháng, 1 năm)

  • Thứ Ba, 17:00 10/10/2023

Tags: