Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cần học tốt môn nào?

Trong vòng 40 năm trở lại đây, Hàn Quốc phát triển một cách chóng mặt, vươn mình trở thành quốc gia đứng thứ 3 Châu Á và thứ 10 trên thế giới. Hàn Quốc hiện nay là một trong những đối tác cực kỳ quan trọng của Viêt Nam khi có rất nhiều doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đã đầu tư vào Việt Nam: Tập đoàn Samsung, Tập đoàn LG,... Do đó ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trở thành một môn học được nhiều sự quan tâm đến từ phụ huynh và thí sinh. Bên cạnh câu hỏi "Có nên học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc?" thì câu hỏi "Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cần học tốt môn nào?" cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc THPT với 2 tổ hợp xét tuyển D01 (Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh) và DD2 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Hàn). Vì vậy để đăng kí xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc các bạn thí sinh cần học và ôn tập tốt những môn như: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tiếng Hàn.

Để xét tuyền ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cần học tốt môn nào?Các bạn thí sinh tìm hiểu về ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

Bên cạnh việc học tốt những môn học trên để chuẩn bị cho việc đăng ký xét tuyển vào ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, thí sinh cũng cần có một số tố chất để theo học ngành là:

- Có đam mê với ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc.

- Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.

- Có trách nhiệm trong học tập và công việc.

- Năng động, sáng tạo trong học tập và trong các hoạt động ngoại khoá.

- Chủ động tự lập, không ngại đương đầu với sự thay đổi.

- Mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế.

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn “Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cần học tốt môn nào?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Tư, 15:09 19/07/2023