Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống thi khối (tổ hợp) nào?

Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đang là ngành học hot hàng đầu hiện nay. Đây ngành học giàu tiềm năng và thu hút nhiều thí sinh vì tất cả những gì liên quan đến dịch vụ nhà hàng – khách sạn đều có thể ứng dụng kiến thức của ngành học này. Vậy nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống thi khối (tổ hợp) nào?, chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này.

Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống thi khối (tổ hợp) nào?

Trong những năm gần đây, ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đang là ngành học cực hot với nhu cầu tuyển dụng cao. Theo đánh giá khối ngành này thường rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực, đặc biệt nguồn nhân lực chất lượng cao - có năng lực, bằng cấp chuyên môn được đào tạo bài bản, có khả năng sử dụng ngoại ngữ, năng lực quản trị và thuần thục kỹ năng nghề nghiệp. Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống xét tuyển 3 tổ hợp môn:

- A01 (Toán, Vật Lý, Ngoại ngữ)

- D01 (Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh)

- D04 (Ngữ Văn, Lịch sử, Tiếng Anh)

Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống thi khối (tổ hợp) nào?

Các bạn sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tham quan thực tế.

Các phương thức xét tuyển khác ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch:

Các thí sinh có nhiều sự lựa chọn, nhiều thời gian tham khảo để chọn trường có mức điểm chuẩn phù hợp với điểm thi và khả năng của mình. Ngoài phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023, ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội còn áp dụng 3 phương thức xét tuyển khác bao gồm: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT; Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế; Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ).

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về câu hỏi “Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống thi khối (tổ hợp) nào?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Ba, 15:18 18/07/2023