Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Du lịch thi khối (tổ hợp) nào?

Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói có đóng góp rất lớn trong nền kinh tế Việt Nam. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Việt Nam có lợi thế lớn trong khối ngành này và mở ra cho các bạn thí sinh nhiều cơ hội việc làm có thu nhập hấp dẫn. Vậy nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Du lịch thi khối (tổ hợp) nào?, chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này.

Ngành Du lịch thi khối (tổ hợp) nào?

Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của các khối ngành khác thì ngành Du lịch được xem là ngành công nghiệp không khói có đóng góp không nhỏ trong sự phát triển của nền kinh tế nước ta. Vì thế Du lịch là ngành học được rất nhiều bạn thí sinh yêu thích nhờ tính năng động và cởi mở của ngành học này. Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngành Du lịch xét tuyển 3 tổ hợp môn:

- C00 (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý)

- D01 (Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh)

- D04 (Ngữ Văn, Lịch sử, Tiếng Anh)

Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Du lịch thi khối (tổ hợp) nào?

Các bạn sinh viên Ngành Du lịch trong chuyến tham quan tuyến du lịch thực tế

Các phương thức xét tuyển khác ngành Du lịch tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch:

Ngoài phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023, ngành Du lịch, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội còn áp dụng 3 phương thức xét tuyển khác bao gồm: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT; Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế; Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ).

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về câu hỏi “Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Du lịch thi khối (tổ hợp) nào?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Ba, 14:44 18/07/2023