Thời gian học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trong bao lâu?

Theo thống kê mới nhất, tiếng Hàn đang là ngôn ngữ được gần 78 triệu người trên toàn thế giới sử dụng không bao gồm Hàn Quốc và Triều Tiên. Như vậy có thể thấy, tiếng Hàn hiện nay có một sức ảnh hưởng khá lớn trên phạm vi rộng. Cho nên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh cũng như thí sinh. Câu hỏi "Thời gian học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trong bao lâu?" được rất nhiều thí sinh đặt ra khi tìm hiểu về ngành học này. Hãy tìm câu trả lời cho câu hỏi ở bài viết dưới nhé!

Thời gian học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trong bao lâu?

Trong quá trình đất nước đang hội nhập như hiện nay, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là một trong những ngành học được rất nhiều thí sinh yêu thích bởi cơ hội nghề nghiệp rộng mở cùng mức lương vô cùng hấp dẫn. Sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ học trong 4 năm và sẽ tốt nghiệp với tấm bằng Cứ nhân Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, không chỉ sử dụng thành thạo ngôn ngữ mà còn được trang bị thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của những nhà tuyển dụng.

Khi theo học ngành này sinh viên được đào tạo để sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Hàn và các kỹ năng, phương pháp giao tiếp làm việc bằng tiếng Hàn. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị nhiều kiến thức về nhiều khía cạnh khác nhau của Hàn Quốc như: văn hóa, lịch sử, kinh tế, chính trị, con người...

Hy vọng qua bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc, băn khoăn của các bạn về "Thời gian học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trong bao lâu?" để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Ba, 14:29 18/07/2023