Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển các phương thức nào?

Hiện nay, Hàn Quốc đang là một trong những đối tác quan trọng với Việt Nam trên nhiều mặt từ kinh tế, chính trị tới văn hóa. Các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam tăng lên một cách nhanh chóng. Vì vậy, Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là một ngành học đầy hứa hẹn về công việc sau khi tốt nghiệp.

Nắm bắt được nhu cầu đó, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc thuộc Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc của Trường Ngoại ngữ - Du lịch, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ra đời nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, không chỉ sử dụng thành thạo ngôn ngữ mà còn được trang bị thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của những nhà tuyển dụng.

Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh?

Ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có 04 phương thức tuyển sinh, cụ thể:

- Phương thức 1: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT.

- Phương thức 2: Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế.

- Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

- Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ).

Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xét tuyển các phương thức nào?

Cả 04 phương thức xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh trên đây đều riêng biệt và không ảnh hưởng đến nhau giúp các bạn thí sinh có thể đăng ký cùng lúc nhiều phương thức khác nhau để nâng cao khả năng trúng tuyển của mình.

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn “Ngành Ngôn ngữ Anh xét tuyển các phương thức nào?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Tư, 15:05 19/07/2023