Võ Văn Đông: Chàng MC tài năng trở thành thủ khoa ngành Du Lịch

Võ Văn Đông, thủ khoa ngành Du lịch, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội không chỉ là một MC tài năng quen thuộc tại các chương trình mà còn là một sinh viên xuất sắc, đầy nhiệt huyết và bản lĩnh. Đằng sau thành tích ấn tượng là cả một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ, bắt nguồn từ những quyết định đầy tò mò nhưng cũng đầy dũng cảm của chính bản thân.

Võ Văn Đông: Chàng MC tài năng trở thành thủ khoa ngành Du Lịch

Võ Văn Đông - Thủ khoa ngành Du lịch, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tốt nghiệp với điểm GPA 3.35/4.

Lòng tò mò khám phá cho tới quyết định của bản thân

Chia sẻ về lý do chọn ngành Du lịch tại một ngôi trường vốn nổi tiếng về đào tạo kỹ thuật như Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Văn Đông bộc bạch: "Em rất tò mò khi thấy trường đào tạo về kỹ thuật nhưng lại có tuyển ngành du lịch. Bản thân đã tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định gửi gắm tương lai tại đây để khám phá môi trường học tập cũng như có cho mình một trải nghiệm tuyệt vời trên chặng đường sắp tới." Chính sự tò mò này đã đưa Văn Đông đến quyết định lựa chọn ngành Du lịch tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, mở ra con đường đầy triển vọng cho tương lai của bản thân.

Thầy cô khoa Du lịch, điểm tựa vững chắc nâng bước bản thân

Trong suốt quá trình học tập, Đông đã nhận được sự dìu dắt và chỉ bảo tận tình từ các thầy cô khoa Du lịch. Chính nhờ những kiến thức đã được các thầy cô truyền đạt, Văn Đông đã được tin tưởng lựa chọn đại diện khoa Du lịch tham gia các cuộc thi thuyết minh về Du lịch, điểm Du lịch trong ngoài trường. "Sự tâm huyết dạy dỗ của thầy cô đã làm em ấn tượng sâu sắc và giúp em phát triển dưới mái trường Đại học Công nghiệp Hà Nội," Đông chia sẻ.

Võ Văn Đông: Chàng MC tài năng trở thành thủ khoa ngành Du LịchVõ Văn Đông cùng TS. Nguyễn Phương Thảo – Trưởng khoa Du lịch, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tại cuộc thi thuyết minh viên tại điểm Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh

Những trải nghiệm thực tế đáng nhớ

Một trong những cột mốc quan trọng trong quá trình học tập và rèn luyện của Văn Đông là tham gia các chương trình học tập thực tế ngoài trường. "Cùng với các bạn, em đã tổ chức và thực hiện những chuyến đi thực tế, từ việc lập kế hoạch chi tiết đến phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng thành viên. Nhờ vậy, em và các bạn có cơ hội tiếp xúc với môi trường nghề nghiệp từ sớm, tích lũy được những kinh nghiệm thực tiễn quý báu từ mỗi chuyến đi."

Võ Văn Đông: Chàng MC tài năng trở thành thủ khoa ngành Du Lịch

Niềm đam mê nghề MC cháy bỏng

Không chỉ dừng lại ở việc học, Văn Đông còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa tại trường. Đặc biệt, với niềm đam mê nghề dẫn chương trình, Đông đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình qua nhiều sự kiện lớn trong và ngoài trường. Đối với Đông, mỗi lần đứng trên sân khấu, không chỉ là một lần rèn luyện kỹ năng dẫn chương trình mà còn là dịp giúp bản thân trưởng thành và tự tin hơn.

Võ Văn Đông: Chàng MC tài năng trở thành thủ khoa ngành Du Lịch

Nhờ những nỗ lực của bản thân Võ Văn Đông đã xuất sắc giành giải Nhì và giải thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC - HaUI 2023"

Một số thành tích nổi bật của Văn Đông trong thời gian học tại trường.

- Giải Ba tại Hội thi thuyết minh viên tại điểm Khu di tích chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ chủ tịch năm 2024

- Quán quân cuộc thi tìm Kiếm Tài năng MC Trường Ngoại ngữ - Du lịch năm 2022

- Giải Nhì và giải thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC HaUI 2023"

- Top 22 thí sinh tại The Next MC thành phố Hà Nội năm 2023

- Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2022-2023

- Giải khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2021-2022 và 2023-2024.

  • Thứ Sáu, 15:56 30/08/2024