Bùi Thị Minh Phương - Tân thủ khoa đầu vào Ngành Quản trị khách sạn

Với số điểm 27.50 cô nữ sinh Bùi Thị Minh Phương vinh dự là thủ khoa khoa đầu vào ở phương thức xét tuyển 4 sử dụng điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Để có được kết quả như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Luôn giữ cho mình tinh thần không ngừng học hỏi

Là một cô gái năng động và đầy nhiệt huyết trong học tập, Minh Phương ngay từ đầu đã xác định cho mình phương pháp học tập hiệu quả để có thể nắm chắc cơ hội đỗ đại học.Tinh thần không ngừng học hỏi, sự chú ý và hoàn thành mọi nhiệm vụ học tập là chìa khóa của Minh Phương, em cho biết “Ở trên lớp, em luôn chú ý nghe giảng, hoàn thành tất cả bài tập, nhiệm vụ được giao, nếu có chỗ nào không biết, không hiểu thì hỏi ngay”. Em cũng cho biết, khi biết trường Đại học Công nghiệp có phương thức xét tuyển thông qua xét học bạ, em đã không ngừng cố gắng và làm đẹp cuốn học bạ của mình.

Bùi Thị Minh Phương - Tân thủ khoa đầu vào Ngành Quản trị khách sạn

Em Bùi Thị Minh Phương - Tân thủ khoa đầu vào Ngành Quản trị khách sạn

Niềm vui khi nhận kết quả

Ngay khi biết mình trúng tuyển vào ngành Quản trị khách sạn, Trường Ngoại Ngữ-Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Minh phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi bao nhiêu nỗ lực cuối cùng đã được đền đáp một cách xứng đáng. Em vô cùng bất ngờ vì em không chỉ đỗ vào ngôi trường mà em mơ ước mà em còn may mắn là một trong những thủ khoa đầu vào của trường.

Ấn tượng, và kỳ vọng vào môi trường mới tại HaUI

Ngay từ đầu, Minh Phương đã lựa chọn Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là nơi để gửi gắm thanh xuân của mình bởi em được biết Trường là một trong những ngôi trường có môi trường học tập hiện đại và chất lượng, cùng các thầy cô nhiệt huyết và tài giỏi. Minh Phương chia sẻ: “Khi bước vào trường, ấn tượng đầu tiên của em đó là khuôn viên trường rộng rãi, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, sự nhiệt tình và hòa đồng từ thầy cô, anh chị khóa trên nhiệt tình giúp đỡ những “tấm chiếu mới” như bọn em.”

Bùi Thị Minh Phương - Tân thủ khoa đầu vào Ngành Quản trị khách sạn

Em Bùi Thị Minh Phương hoàn thiện Kì học quân sự tại Hà Nam

  • Thứ Tư, 15:29 01/11/2023