Dương Thị Tú Anh: Nữ sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đầy nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho tuổi trẻ

Dương Thị Tú Anh, sinh viên lớp Ngôn ngữ Trung Quốc 1 – khóa 15 được biết đến là một chủ nhiệm đầy năng nổ, hoạt động tích cực trong hoạt động sinh viên và thành tích học tập tốt. Với đam mê không ngừng và tình yêu sâu đậm đối với tiếng Hán, nguyên chủ nhiệm CLB tiếng Trung - Tú Anh đã xây dựng một môi trường sinh hoạt, học tập, giao lưu thú vị và sáng tạo cho tất cả các bạn sinh viên yêu thích tiếng Trung.

Dương Thị Tú Anh: Nữ sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đầy nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho tuổi trẻ

Dương Thị Tú Anh, sinh viên lớp Ngôn ngữ Trung Quốc 1 – khóa 15

Trò chuyện với Tú Anh, bạn cho biết rằng “Sứ mệnh của bạn đặt ra là khơi dậy niềm đam mê, hỗ trợ sự phát triển cá nhân và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ trong quãng thời gian sinh viên”.

Trong suốt nhiệm kỳ vừa qua Tú Anh đã đạt được một số thành tựu tiêu biểu như:

+ Sinh viên giỏi khoa Ngôn ngữ Trung Quốc với GPA 3.50

+ Giải nhì cuộc thi Nghệ thuật Sân khấu do trường Đại học Đại Nam tổ chức

+ Giải nhì cuộc thi Tài năng Hán ngữ 2023

+ Cán bộ Đoàn - Hội, Sinh viên tiêu biểu năm học 2022-2023.

+ Là 1 trong gần 40 sinh viên tiêu biểu tham gia “Hành trình tri ân” của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Dương Thị Tú Anh: Nguyên chủ nhiệm đầy nhiệt huyết cống hiến hết mình cho tuổi trẻ

Sinh viên Dương Thị Tú Anh, sinh viên lớp Ngôn ngữ Trung Quốc 1 – khóa 15 tại chương trình tuyên dương Cán bộ Đoàn - Hội, Sinh viên tiêu biểu năm học 2022-2023

Được biết Tú Anh gia nhập CLB tiếng Trung C2 ngay từ năm nhất và trải qua vị trí Phó chủ nhiệm rồi tới Chủ nhiệm. Đây là một thành tích đáng tự hào đối với Tú Anh nhưng cũng trải qua một quảng thời gian đẩy thử thách. Tú Anh chia sẻ thêm “Từ những ngày đầu chập chững bước chân vào CLB C2 bản thân như được đắm chìm trong hơi thở của thanh xuân, hơi thở của tuổi trẻ. Khi đảm nhận chức vụ Chủ nhiệm, mặc dù bản thân khi đó rất hào hứng, nhưng cũng rất lo lắng không biết có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ hay không, có thể giải quyết được những vấn đề xảy ra trong CLB hay không. Nhưng bằng mọi sự nỗ lực bản thân đã vượt qua được nỗi sợ đó. Với vai trò là chủ nhiệm của một CLB, bản thân đã học được cách tự tin thuyết trình trước đám đông, cách quản lý sắp xếp công việc, học được cách lắng nghe ý kiến cũng như tích lũy được thêm rất nhiều kinh nghiệm bổ ích cho bản thân.

Dương Thị Tú Anh: Nguyên chủ nhiệm đầy nhiệt huyết cống hiến hết mình cho tuổi trẻ

Cảm nhận của Tú Anh trong quảng thời gian học tập tại trường?

Tú Anh là một trong những sinh viên xuất sắc của khoa Ngôn ngữ Trung Quốc, mặc dù chương trình học 4 năm nhưng hết năm học thứ 3 bạn đã hoàn thành 95% chương trình học và đang hoàn thành luận văn để tốt nghiệp. Tú Anh chia sẻ: “Bốn năm thanh xuân sắp trôi qua với nhiều niềm vui và buồn buồn nhưng có lẽ đáng nhớ nhất là thời gian được sống trọn vẹn thanh xuân tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch và CLB tiếng Trung C2. Bản thân luôn đặt học tập là mục tiêu hàng đầu vì thế với vai trò là một người thủ lĩnh của mái nhà chung C2 mình luôn cố gắng để cân đối giữa việc học và sinh hoạt chung. Tú Anh cũng gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo đã luôn đồng hành, hỗ trợ bản thân trong thời gian còn theo học để có được thành quả như ngày hôm nay và chúc Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc, CLB tiếng Trung C2 ngày càng phát triển hơn nữa.

Dương Thị Tú Anh: Nữ sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đầy nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho tuổi trẻ

  • Thứ Sáu, 17:11 22/09/2023