Giảng viên tiêu biểu tháng 2 Khoa Ngôn ngữ Anh Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Cô Nguyễn Bảo Châu - mang lại một luồng không khí rất tươi mới và trẻ trung cho các bạn sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch nói riêng và Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nói chung.

Giảng viên tiêu biểu tháng 2 Khoa Ngôn ngữ Anh Trường Ngoại ngữ - Du lịch
Để khởi đầu cho một học kì mới bằng sự mới mẻ, tháng 2 đến trên bản tin giảng viên tiêu biểu đã xuất hiện một gương mặt năng động như tạo một sự khởi đầu nhiều sức sống cho Khoa Ngôn ngữ Anh.

Cô Châu tốt nghiệp Cử nhân quản trị nhà hàng - khách sạn trường Internationale de Management Paris; Thạc sỹ Tài chính trường University of West England – Bristol và hiện đang học khóa Thạc sỹ thứ 2 ngành Du lịch, trường ĐH Khoa học Xã hội nhân văn. Với điểm số IELTS 8.0 đáng mơ ước, ngoài nhiệm vụ tham gia giảng dạy Tiếng Anh cho khối không chuyên, cô Châu hiện là một giảng viên nòng cốt của nhóm EMI (giảng dạy chuyên ngành bằng Tiếng Anh). Bật mí với các bạn, từ năm học này SLT đang có 3 ngành đào tạo được giảng dạy bằng Tiếng Anh, đó là ngành Quản trị nhà hàng – khách sạn, ngành Du lịch và ngành Quản trị các Dịch vụ du lịch và lữ hành.

Cô Châu - một cô giáo đến với ngôi nhà chung SLT như một cơ duyên đặc biệt mà ông trời ban tặng. Cô yêu thích tiếng anh, và đam mê du lịch có lẽ vì vậy SLT là một môi trường tuyệt vời giúp cô có thể gửi gắm thanh xuân của mình để cống hiến. Với nhiều năm du học tại Mỹ và Pháp, cô Châu đã có những trải nghiệm đẹp khi được sống, học tập và sử dụng Tiếng Anh trong môi trường quốc tế và cô rất muốn chia sẻ, lan tỏa những giá trị tích cực đó đến các bạn sinh viên. Về nước và được trở thành giảng viên của SLT, cô thấy các bạn sinh viên rất năng động và dễ thương, tuy nhiên để có thể tạo không khí làm việc, học tập chất lượng, cô luôn kết hợp sự nghiêm túc mà cũng gần gũi với các bạn sinh viên.

Tiết lộ sở thích của cô giáo Châu

Khoác lên mình chiếc áo của những điều thú vị, cô bật mí mình là một người thích làm Tiktok, thích du lịch đó đây để có thể mở mang hiểu biết. Cô thích đem theo những chú pet để cùng mình trải nghiệm. Cô cũng thích tâm sự với chó, mèo, nó như là một cách giúp cô giải tỏa năng lượng tiêu cực và cảm giác bình yên mỗi khi mệt mỏi xuất hiện.

Đôi lời gửi gắm của cô:

Cô nhận thấy rằng, quãng thời gian học đại học cho mình cơ hội tốt nhất để trau dồi từ kiến thức, kĩ năng mềm đến các mối quan hệ thầy cô và bạn bè. Vì vậy cô muốn gửi gắm tới các bạn sinh viên, hãy luôn trân quý mỗi tháng ngày trên giảng đường đại học để có thể tạo dựng một bệ phóng vững chắc cho tương lại sau này nhé.
Cuối cùng, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô. Mong cô sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công, công tác thật tốt và đặc biệt, sẽ mãi đồng hành cùng các bạn sinh viên SLT trong những chặng đường tiếp.

  • Thứ Năm, 09:15 09/03/2023

Tags: