Cô Đỗ Huyền Cư - Trái tim nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người

Cô Đỗ Huyền Cư - Trái tim nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người

Tiết trời mùa thu se lạnh với mọi người nhưng với SLT thì luôn được sưởi ấm bởi trái tim nhiệt huyết của những giảng viên tận tụy và trong đó sự nồng nhiệt nhất chính là tia nắng mang tên cô Đỗ Huyền Cư.

Cô Đỗ Huyền Cư - cô giáo với vẻ ngoài năng động, vui vẻ và cá tính luôn mang đến cho các bạn sinh viên những tiết học thoải mái và tạo động lực cho sinh viên để phát triển bản thân. Tất cả điều đó đã tạo nên nickname đáng yêu “Cô giáo trùm trường”.

Cô Đỗ Huyền Cư - Trái tim nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người

Là một giảng viên với kỹ năng chuyên môn cao, đầy ắp trong mình sự tận tụy với nghề, phong cách dạy sáng tạo và đặc biệt luôn lắng nghe ý kiến sinh viên của mình. Cô chia sẻ, làm nghề nhà giáo quan trọng nhất chính là ở cái tâm, yêu nghề, yêu sinh viên của mình như những đứa con thì mọi khó khăn, mệt mỏi trên giảng đường đều tan biến hết. Cô coi lớp học như một gia đình, cố gắng nghe tất cả những vấn đề của sinh viên và cùng các bạn giải quyết những khúc mắc trong quá trình học tập, từ đó dần xóa bỏ những khoảng cách giữa giáo viên và sinh viên sẽ giúp các bạn trở nên yêu môn học của mình.

Tiết lộ một thói quen cực “chill” của cô.

Ngay từ khi bắt đầu có niềm đam mê với sự nghiệp trồng người, cô nhận thấy rằng, song song với cách dạy truyền thống, một giáo viên phải luôn thay đổi mình mỗi ngày để theo kịp xu thế và tạo ra tiết học chất lượng. Vì vậy, cô đã luôn trau dồi những phương pháp giảng dạy đến từ các bạn bè đồng nghiệp, thầy cô giáo cũ, học hỏi qua các chương trình. Điều này giúp cô tổng hợp được rất nhiều những kỹ năng có ích và từ đó áp dụng để truyền tải tới các bạn sinh viên một cách chuyên nghiệp, mới mẻ nhất.

Cô Đỗ Huyền Cư - Trái tim nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người

Thời gian sắp tới, “Cô giáo trùm trường” Huyền Cư muốn nhắn gửi tới các bạn sinh viên yêu dấu hãy cố gắng, nỗ lực thật nhiều tạo một thanh xuân rực rỡ nhất tại mái nhà chung SLT và đừng quên luôn có cô đứng phía sau đồng hành cùng các bạn nhé

  • Thứ Ba, 10:47 08/11/2022

Tags: