Gửi đến các cậu đôi lời mà tôi muốn viết cho thanh xuân, cho tuổi trẻ, cho những ngày tháng sinh viên của chúng ta

"Lớp tôi là số 1" của tập thể lớp NNTQ1B-K12

------------------------------------------------------------------
Hi! NNTQ1B-K12, thật vui vì tất cả các cậu đều ở đây. Gửi đến các cậu đôi lời mà tôi muốn viết cho thanh xuân, cho tuổi trẻ, cho những ngày tháng sinh viên của chúng ta.
Tôi từng nghĩ rằng, cấp ba sẽ là khoảng thời gian đi học vui nhất, sẽ có nhiều kỉ niệm với nhau nhất. Và sự thật cũng đúng là như vậy, bởi đó là thời gian khá dài được học chung, chơi chung suốt cả ba năm học. Rồi còn nghĩ lên đại học rồi làm sao mà vui như vậy được nữa thế nhưng tôi đã sai cho đến khi học chung lớp với các cậu. Đến với giảng đường đại học, lại là những niềm vui khác, kỉ niệm khác, nhiều thứ rất khác so với hồi đó. Cũng giống như cấp ba, những kỉ niệm thời sinh viên cũng đẹp, cũng thật đáng nhớ vì chúng ta đang sống trong những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi thanh xuân đó các cậu à.=))
Năm thứ 2 trên giảng đường đại học nó không dài so với dòng chảy của thời gian, của cuộc đời, nhưng chừng đó thôi cũng đủ để chúng ta gặp mặt, quen biết và rồi là gắn bó thân thiết như bây giờ. Một tập thể mà cái chuyện bỡ ngỡ từ những ngày đàu tiên gặp mặt không phải là vấn đề quá lớn. Bởi ai cũng hòa đồng, nhiệt tình và cho đến bây h vẫn vậy. Thật đáng để tự hào mà. Một tập thể biết bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười không tài nào mà tưởng tượng ra được. Một tập thể mà mỗi thành viên vô tư quá mức tự cho phép mình được nghỉ học những ngày trời mưa, những ngày trời nắng và có quyền nghỉ học cả những ngày đẹp trời. Chắc luôn để các cô lo lắng hơn cả.Để rồi đổi lại chúng ta lại là một tập thể luôn đoàn kết, luôn kề vai sát cánh bên nhau cho đến giờ phút này. Chúng ta quả thật đã yêu nhau, đã là người một nhà mất rồi. Nếu không là sinh viên, chắc tôi sẽ không được sống trong những tháng ngày nhiều kỷ niệm vui buồn như thế.
Quả thật dù chạy thế nào cũng không thắng được tuổi trẻ vậy tại sao chúng ta không sống hết mình cho những năm tháng của tuổi trẻ trước khi vướng bận vào những bộn bề của tương lai chứ??. Hôm nay tôi viết ra những lời này để cùng rủ các cậu sống hết mình với những ngày tháng tuổi trẻ để rồi mai này nhìn lại sẽ mỉm cười thật tươi mà k nuối tiếc điều gì. Cảm ơn vì đã đến và ở bên nhau cùng trưởng thành trong những năm tháng thanh xuân đáng quý ấy.
“青春就像卫生纸,看着挺多的,用着用着就不够”
Love all ❤️❤️

Lớp tôi là số một - Tập thể lớp NNTQ1B, khóa 12

  • Thứ Sáu, 15:19 29/04/2022