NNTQ2B - K13 - chúng tôi gọi đó là mái nhà thân thương

"Lớp tôi là số 1" của tập thể lớp NNTQ2B-K13

------------------------------------------------------
NNTQ2B - K13 - chúng tôi gọi nó là mái nhà thân thương 🏠❤️
Khi mới bước chân vào cánh cửa Đại học không ai là không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, cô đơn và nhiều lúc có đôi chút áp lực. Nhưng cũng chính nó đã mở ra cho chúng tôi thật nhiều con đường mới.
Người ta nói có duyên sẽ gặp được nhau và chúng tôi đã gặp được nhân duyên đó ở NNTQ2B - nơi đây chúng tôi đã cùng nhau học tập, cùng nhau phát triển. Ở bên nhau chưa đầy một năm nhưng có lẽ cả bạn và tôi đều cảm nhận được sự hoà đồng, vui vẻ của những người bạn, không khí náo nhiệt của những giờ hoạt động nhóm trên lớp hay những lúc cùng nhau chia sẻ thêm kĩ năng giúp nhau tiến bộ... Không chỉ ở những giờ học, chúng tôi còn bên nhau trong những chương trình hoạt động bổ ích đầy lý thú của khoa, của trường. Thật sự lúc đó mới hiểu được tình đoàn kết, sự tự hào luôn thường trực trong lòng mỗi thành viên.
Trong những năm tháng xa nhà cần gì động lực đâu xa, nó luôn ở đây, ở chính lớp tôi - những con người từ mọi nơi về chung một mái nhà NNTQ2B, cùng nhau lan tỏa tình yêu thương, tiếp thêm cho nhau động lực . Và bây giờ nếu có ai hỏi về mái ấm thân thương chắc chắn tôi sẽ không ngần ngại mà tự hào nói rằng ngoài gia đình tôi còn có NNTQ2B - K13 ❤️❤️❤️

Lớp tôi là số một - Tập thể lớp NNTQ2B, khóa 13

  • Thứ Sáu, 14:38 29/04/2022