Cô Lê Thị Hương Giang - người đem đến những niềm vui, sự mới lạ

Một cái tên thân thương mà chắc hẳn tất cả các bạn sinh viên chúng ta đều biết tới, bởi cô luôn là người đem đến những niềm vui, sự mới lạ, những bài học mới mẻ nhất. Không ai khác đó là cô Lê Thị Hương Giang - giảng viên tiêu biểu tháng 6.

Với sinh viên cô Giang không chỉ là một người cô mà còn là người bạn thân thiết để chia sẻ, tâm sự. Cô luôn tận tình chỉ dạy, hướng dẫn từng chút một. Cô đã giảng dạy tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội hơn 15 năm, vì thế cô luôn luôn nỗ lực cố gắng làm tốt nhất, thay đổi phương pháp dạy học đa dạng, tích cực, chú trọng về giao tiếp giúp cho các bạn sinh viên được trở thành trung tâm của quá trình học tập, tự tin, chủ động trong giao tiếp. Đồng thời cô cũng bắt nhịp xu thế hiện đại giúp cho các bạn sinh viên có được môi trường học sôi nổi, tích cực và đạt hiệu quả cao.

Trao đổi với cô Hương Giang, cô tâm sự rằng cô luôn mong muốn được lồng ghép cách dạy học theo tình huống, gắn kết các tình huống thật trong đời sống vào các giờ học ngoại ngữ để giúp cho các bạn sinh viên được làm quen nhanh nhất, tốt nhất với môi trường làm việc trong tương lai để có thể sử dụng thông thạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng anh.

Và cuối cùng cô muốn gửi tới các bạn sinh viên đó là :” Hãy tin tưởng vào con đường mình đã lựa chọn và cố gắng nỗ lực để đạt được mục tiêu mà mình đề ra bằng nhiệt huyết và đam mê”

Cô Lê Thị Hương Giang - người đem đến những niềm vui, sự mới lạ

  • Thứ Sáu, 08:35 01/07/2022