Cô Trần Thị Kim Huệ - Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết

Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết và luôn tạo cho sinh viên nguồn cảm hứng bất tận trong học tập là những nhận xét hết sức chân thành của sinh viên dành cho cô Trần Thị Kim Huệ- giảng viên tiêu biểu của tháng 5.

ô Kim Huệ là một người giảng viên thân thiện, là người tạo cảm hứng cho sinh viên, luôn có những phương pháp học tập thú vị để khuyến khích các bạn sinh viên có khả năng tiếng Anh khá và cố gắng hết sức để giúp đỡ những bạn sinh viên còn chưa tốt hoặc chưa tìm được hứng thú trong quá trình học ngôn ngữ. Cô là người luôn trăn trở tìm tòi để áp dụng công nghệ thông tin vào bài giảng của mình nhằm tạo cho sinh viên sự thích thú khi tham gia vào quá trình học tập trên lớp. Tuy việc giảng dạy chuyên môn mang đến cho cô rất nhiều công việc và áp lực, nhưng cô vẫn dành cho sinh viên những sự quan tâm vô cùng chân thành và luôn mong muốn sinh viên của mình có những tiến bộ và đạt được những bước tiến lớn trong tương lai.
Là một giảng viên gắn bó với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội từ những năm 2007, cô đã khẳng định được năng lực của bản thân trong việc đảm nhận rất nhiều nhiệm vụ như: trưởng chương trình tiếng Anh Du lịch- Khách sạn từ năm 2015, trưởng bộ môn tổ tiếng Anh không chuyên 3, ... Đồng thời, cô cũng nhận được những giải thưởng danh giá xứng đáng với sự đóng góp cống hiến của mình cho sự phát triển của khoa ngôn ngữ Anh nói riêng cũng như trường Ngoại Ngữ-Du Lịch nói chung. Cụ thể, cô đã nhận được danh hiệu chiến sĩ thi đua 3 năm liền. Đặc biệt hơn, vào năm 2020 cô đã nhận được bằng khen từ bộ trưởng bộ Công Thương vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy và công tác chuyên môn.
Thay mặt cho BCH LCĐ trường Ngoại ngữ-Du lịch, xin chúc cô có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục trên con đường trồng người cao cả của mình! ❤️

Giảng viên tiêu biểu tháng 5

  • Thứ Tư, 14:01 01/06/2022