Cô Nguyễn Thị Minh Hạnh - "Cố vấn học tập kim cương"

“Cố vấn học tập kim cương 💎” là danh hiệu sinh viên và các giảng viên khoa Ngôn ngữ Anh dành tặng riêng cô “Nguyễn Thị Minh Hạnh”- Giảng viên tiêu biểu tháng 4.

Hình ảnh cô Minh Hạnh trong mắt các bạn sinh viên rất đặc biệt: một người giáo viên tràn đầy năng lượng, tâm lý và có nhiều phương pháp giảng dạy mới mẻ. Cô luôn lấy sinh viên làm trung tâm, tạo ra nhiều hoạt động, dự án để các bạn tự do thể hiện năng lực tiếng của mình cũng như phát huy sự chủ động tích cực trong việc học. Hơn thế nữa, các bạn sinh viên còn rất ngưỡng mộ cô vì dù cường độ công việc bận rộn, cô vẫn luôn dành thời gian để quan sát, hỗ trợ và tham vấn những khó khăn của các bạn trong học tập và cuộc sống.

Gắn bó với khoa ngôn ngữ Anh từ những khóa đầu tiên, từng bước đảm nhận nhiều vai trò: giáo viên giảng dạy, cố vấn học tập, và hiện tại đang giữ chức vụ phó khoa ngôn ngữ Anh, cô nhận thấy việc đồng hành, hỗ trợ sinh viên về mọi mặt là hoạt động hết sức quan trọng và cần được duy trì liên tục. Cô cũng mong muốn lan tỏa tinh thần ý nghĩa này đến mọi giảng viên trong khoa. Khi được hỏi về dự định dành riêng cho sinh viên sắp tới, cô chia sẻ “Cô luôn ấp ủ thành lập nên ‘Cộng đồng cựu người học- Alumni community’ nhằm kết nối-chia sẻ thầy và trò, sinh viên đang học với cựu sinh viên nhằm góp phần giúp sinh viên trong khoa định hướng được công việc phù hợp với bản thân mình sau này.”

Thay mặt cho BCH LCĐ trường Ngoại ngữ - Du lịch, chúc cô có thật nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

Giảng viên tiêu biểu tháng 4

  • Thứ Tư, 13:59 01/06/2022