Cô Bùi Thị Thu Giang - "Cô giáo quốc dân"

“Cô giáo quốc dân” là danh hiệu sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh dành tặng cô Bùi Thị Thu Giang - giảng viên tiêu biểu tháng 3.

Với sinh viên, cô Giang là một người luôn tâm huyết, vui tính và giàu tình cảm. Mỗi tiết học của cô Giang không chỉ mang lại kiến thức mà còn nhiều bài học về cuộc sống. Các bạn sinh viên chia sẻ rằng điều các bạn nhớ nhất về cô Giang là sự chân thành. Cô Giang như một người mẹ, người chị luôn chia sẻ và dẫn dắt giúp các bạn đỡ áp lực hơn trong việc học tập. Cô cũng là người “luôn ở đó” để lắng nghe và động viên các bạn không chỉ trong việc học tập và còn các vấn đề trong cuộc sống.

Khi được hỏi về kỉ niệm đáng nhớ với các bạn sinh viên, cô Giang chia sẻ mỗi khóa đều có những kỉ niệm vui buồn khác nhau và thật khó để có thể kể hết những kỉ niệm đó. Với cô Giang, mỗi khóa sinh viên đều là một đứa con tinh thần mà cô Giang luôn yêu quý và trân trọng. Giống như những gì sinh viên cảm nhận về cô, sự chân thành là giá trị cốt lõi cô Giang mang vào mỗi tiết học. Cô luôn đặt mình vào địa vị của sinh viên để thấu hiểu các bạn hơn. Cô chia sẻ cô cũng đã từng là sinh viên và cô hiểu áp lực mà các bạn đang gặp phải vì vậy cô luôn cố gắng dùng sự chân thành của mình để khiến sinh viên hiểu rằng cô không muốn tạo áp lực học tập cho các bạn mà muốn các bạn tự nhận ra rằng “tất cả những gì cô làm là vì muốn mình học tốt hơn và dần hoàn thiện bản thân hơn”. Cô Giang cũng có gửi lời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên: “Thanh xuân này ngắn lắm, nếu các em đã chọn SLT-HaUI thì hãy làm tất cả những gì mình có thể để thanh xuân luôn là khoảng thời gian rực rỡ, và để mỗi khi các em nhìn lại, vẫn còn ở đó một bầu trời – Bầu trời HaUI. Mãi yêu!”

Thay mặt cho BCH LCĐ trường Ngoại ngữ - Du lịch, chúc cô có thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người của mình.

Giảng viên tiêu biểu tháng 3

  • Thứ Tư, 13:51 01/06/2022