Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh?

Bên cạnh câu hỏi ngành Ngôn ngữ Anh là gì, sau khi tốt nghiệp làm gì thì vấn đề "Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh? " đang được nhiều thì sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh cần phải biết chính xác về ngành học của mình được những trường nào đào tạo. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữu Anh?

Hiện nay, lĩnh vực nào cũng cần đến tiếng Anh. Chính vì thế, ngành Ngôn ngữ Anh là ngành học có thể ứng dụng đa lĩnh vực và sinh viên ngành này luôn được các nhà tuyển dụng săn đón. Vì vậy, chỉ cần đáp ứng yêu cầu cơ bản của ngành học thì bạn sẽ không bao giờ sợ thất nghiệp. Năm nay, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp tục tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh với 4 phương thức theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bao gồm: Phương thức 1, Phương thức 2, Phương thức 3, Phương thức 4.

Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh?

Khoa Ngôn ngữ Anh tại hội thảo quốc tế EOP

Sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Anh có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam; áp dụng kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa các nước nói tiếng Anh đáp ứng yêu cầu sử dụng ngôn ngữ trong thực tế áp dụng kiến thức chuyên môn toàn diện và kỹ năng thành thạo để công tác trong lĩnh vực biên dịch, phiên dịch chuyên ngành Khoa học kỹ thuật/ Du lịch – thương mại và các công việc có sử dụng tiếng Anh đáp ứng yêu cầu thời kỳ cách mạng công nghiệp và hội nhập quốc tế.

Sinh viên khi ra trường có thể đảm nhận nhiều vị trí với mức lương dao động từ khoảng 8-10 triệu đồng/tháng cùng với nhiều chế độ ưu đãi rất tốt tùy thuộc vào vị trí công việc đảm nhiệm, loại hình doanh nghiệp hay năng lực của cá nhân.…

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về câu hỏi “Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Anh?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Hai, 10:18 17/07/2023