Có nên học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống không?

Trong vài năm trở lại đây, du lịch tại nước ta được đầu tư và phát triển mạnh chính vì vậy Ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống thu hút đông đảo các bạn trẻ quan tâm. Vậy, “Có nên học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống không?”, chúng ta cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Nhóm ngành Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, Dịch vụ là một trong 4 nhóm ngành thiếu hụt và liên tục tuyển dụng nhân sự nhiều nhất trong những năm qua. Vì vậy, đây chính là cơ hội cho những bạn trẻ đam mê khối ngành này khi theo học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Sinh viên học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống được đào tạo các kiến thức về quản trị nhà hàng; quản trị dịch vụ ăn uống: xây dựng khẩu phần, thực đơn; tổ chức sự kiện, hội thảo,… Bên cạnh đó, các bạn còn được trang bị các kỹ năng nghiệp vụ như kỹ thuật pha chế, kỹ thuật chế biến ẩm thực; sáng tạo chế biến và trình bày.

Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội các bạn sinh viên sẽ được học thực hành, thực tế tại “Không gian Sáng tạo HaUI”, nơi các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm làm các loại đồ uống, món ăn, làm bánh và trực tiếp quản lý, vận hành để cọ xát cũng như tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Ngoài ra nhà trường cũng nhận được sự quan tâm hợp tác từ các tập đoàn quản lý nhà hàng khách sạn hàng đầu trong và ngoài nước như như Marriott, Hyatt, Mường Thanh, Vinpearl Golf....

Có nên học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống không?

Các bạn sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại Không gian Sáng tạo HaUI

Sinh viên khi ra trường có thể đảm nhận nhiều vị trí với mức lương dao động từ khoảng 7-10 triệu đồng/tháng cùng với nhiều chế độ ưu đãi rất tốt tùy thuộc vào vị trí công việc đảm nhiệm, loại hình doanh nghiệp hay năng lực của cá nhân.…

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về câu hỏi “Có nên học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống không?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Chủ Nhật, 15:51 16/07/2023