Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Trung Quốc?

Tiếng Trung là ngôn ngữ chính thống phổ biến hàng đầu thế giới. Vì vậy sự có mặt của ngôn ngữ này có mặt ở hầu hết khắp mọi nơi, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm triệu con người. Các bạn thí sinh thường đặt ra rất nhiều câu hỏi cho ngành học này, trong đó "Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Trung Quốc?" là câu hỏi được nhiều thí sinh yêu thích ngành này quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ở bài viết này nhé!

Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Trung Quốc ?

Sau tiếng Anh, tiếng Trung là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến ở châu Á. Vì thế ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đang thu hút khá nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi sau khi tốt nghiệp THPT. Nắm bắt được nhu cầu đó, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp tục tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Trung Quốc với 4 phương thức theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bao gồm: Phương thức 1, Phương thức 2, Phương thức 3, Phương thức 4.

Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Trung Quốc?Các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại buổi tham quan doanh nghiệp

Sinh viên theo học Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc của Trường ngoại ngữ - Du lịch, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có thể sử dụng tiếng Trung Quốc, thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc viết; có kiến thức chuyên môn toàn diện, có thể công tác ở lĩnh vực biên phiên dịch tiếng Trung về nhiều lĩnh vực và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của những nhà tuyển dụng.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn thí sinh tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Trung Quốc ?” để các bạn có thể tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Sáu, 15:24 14/07/2023