Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Nhật Bản cần học tốt môn nào?

Với thế mạnh của Nhật Bản trên mọi mặt từ kinh tế, văn hoá, khoa học – kỹ thuật đối với khu vực và thế giới, vì vậy Ngôn ngữ Nhật dần trở thành chìa khóa vàng, mở ra cho các bạn nhiều cơ hội sở hữu cơ hội làm việc có thu nhập cao. Song song với việc tìm hiểu “Có nên học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản không?” thì câu hỏi " Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Nhật Bản cần học tốt môn nào?" cũng được đông đảo thí sinh và phụ huynh quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngành Ngôn ngữ Nhật Bản xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc THPT với 2 tổ hợp xét tuyển D01 (Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh) và D06 (Toán, Ngữ Văn, , Tiếng Nhật). Vì vậy để đăng kí xét tuyển ngành Ngôn ngữ Nhật Bản các bạn thí sinh cần học và ôn tập tốt những môn như: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Tiếng Nhật.

Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Nhật Bản cần học tốt môn nào?Các bạn thí sinh tìm hiểu về ngành Ngôn ngữ Nhật Bản

Ngoài việc học tốt các môn để chuẩn bị cho việc đăng ký xét tuyển vào ngành học Ngôn ngữ Nhật Bản, các bạn thí sinh cũng cần có một số tố chất để theo học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản là:

- Ham học hỏi

- Siêng năng, chăm chỉ

- Yêu thích lịch sử, văn hóa, con người Nhật Bản

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn “Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Nhật Bản cần học tốt môn nào?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Năm, 17:20 13/07/2023