Thời gian học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản trong bao lâu?

Mùa tuyển sinh năm 2023 đang đến gần, ngành Ngôn ngữ Nhật là ngành nhận được sự quan tâm của khá nhiều thí sinh. Rất nhiều bạn thí sinh khi tìm hiểu về ngành học này đặt câu hỏi “Thời gian học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản trong bao lâu?”. Hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Trong quá trình đất nước đang hội nhập như hiện nay, ngành Ngôn ngữ Nhật là một trong những ngành học được rất nhiều thí sinh yêu thích bởi cơ hội nghề nghiệp rộng mở cùng mức lương vô cùng hấp dẫn. Số lượng các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam ngày càng đông kéo theo đó là nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Ngôn ngữ Nhật ngày càng cao. Chính vì thế, nhiều trường đại học đào tạo ngành học này, mở ra cơ hội học tiếng Nhật Bản cho nhiều bạn trẻ đam mê và muốn làm chủ ngôn ngữ này.

Các bạn thí sinh theo học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ học trong 4 năm, được cấp bằng Cử nhân Ngôn ngữ Nhật.

Thời gian học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản trong bao lâu?

Khi theo học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản các bạn sẽ được đào tạo kiến thức nền tảng, chuyên sâu về ngôn ngữ - văn hoá Nhật Bản để sử dụng thành đạo bốn kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Nhật. Đồng thời, ngành học trang bị kiến thức bổ trợ về kinh tế, thương mại, ngân hàng, du lịch, thương mại quốc tế,... và kỹ năng biên phiên dịch để làm việc tốt trong môi trường sử dụng tiếng Nhật.

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn thời gian học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản trong bao lâu? để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Năm, 15:22 13/07/2023