Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống xét tuyển các phương thức nào?

Những ngành học thuộc khối ngành Du lịch, Dịch vụ, Ăn uống đang phát triển 1 cách nhanh chóng và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Chính vì vậy, các bạn thí sinh có rất nhiều thắc mắc cho ngành học Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Trong đó, vấn đề “Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống?” được nhiều bạn thí sinh quan tâm, chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này.

Theo thống kê, nhân sự cho khối ngành Du lịch đang chỉ đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu, vì thế có thể thấy rõ nhu cầu của ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đang cực kỳ rộng mở. Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo đã được đông đảo phụ huynh, thí sinh tin tưởng lựa chọn. Các phương thức xét tuyển ngày càng đa dạng mở ra nhiều cơ hội cho các bạn thí sinh có mong muốn theo đuổi ngành học mình yêu thích.

Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có 04 phương thức xét tuyển, cụ thể:

- Phương thức 1: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT

- Phương thức 2: Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế.

- Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023

- Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ).

Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống xét tuyển các phương thức nào?

Sinh viên Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại buổi học thực hành

Cả 04 phương thức xét tuyển ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống trên đây đều riêng biệt và không ảnh hưởng đến nhau giúp các bạn thí sinh có thể đăng ký cùng lúc nhiều phương thức khác nhau để nâng cao khả năng trúng tuyển của mình.

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn “Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống xét tuyển các phương thức nào?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Năm, 11:24 13/07/2023