Thời gian học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống trong bao lâu

Sự phát triển mạnh mẽ của Du lịch Việt Nam khiến cho nhu cầu nhân lực ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ngày càng tăng và thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Các bạn thí sinh thường có thắc mắc "Thời gian học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống trong bao lâu?", hãy cùng nhau tìm câu trả lời cho câu hỏi ở bài viết dưới nhé!

Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là ngành học về lĩnh vực quản lý nhà hàng, khách sạn, ẩm thực, tổ chức sự kiện, yến tiệc, hội nghị,… Đây là ngành học cần có sự hiểu biết sâu rộng, khả năng giao tiếp, cũng như tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt. Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đào tạo cho các bạn sinh viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường du lịch hiện nay.

Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã trở thành địa chỉ uy tín trong đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực Du lịch và Dịch vụ đáp ứng như cầu cao của xã hội. Thí sinh theo học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ học trong 4 năm, được cấp bằng Cử nhân Du lịch.

Thời gian học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống trong bao lâu

Các bạn thí sinh tìm hiểu về ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Hy vọng qua bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc, băn khoăn của các bạn về " Thời gian học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống trong bao lâu?" để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Năm, 11:14 13/07/2023