Có nên học ngành Trung Quốc học không?

Trung Quốc là một trong những nước đông dân nhất thế giới, chính vì vậy nhu cầu nhân lực thành thạo tiếng Trung và am hiểu về đất nước này ngày ngày càng nhiều. “Có nên học ngành Trung Quốc học không” dường như là câu hỏi được nhiều bạn thí sinh quan tâm tới đất nước có nền văn hóa phong phú và đa dạng này. Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Cùng với ngành ngôn ngữ Trung Quốc thì Trung Quốc học cũng là một ngành học với độ “hot” không kém trong thời gian gần đây và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn thí sinh cũng như phụ huynh. Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội ngoài việc nắm vững ngôn ngữ Trung Quốc các bạn thí sinh sẽ được nghiên cứu trên nhiều mặt về đất nước tỷ dân này như: kinh tế, văn hóa, du lịch, thương mại, khoa học kĩ thuật...

Có nên học ngành Trung Quốc học không?

Các bạn thí sinh tìm hiểu về ngành Trung Quốc học

Việt Nam đang mở rộng hợp tác với các nước lớn trên thế giới và thu hút rất nhiều các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, trong đó phần lớn là Trung Quốc. Chính vì vậy, việc thành thạo, hiểu biết chuyên sâu tiếng Trung và văn hóa đất nươc này là một lợi thế rất lớn mở ra cơ hội việc làm cho rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Chính vì sức hút và độ hot của ngành học này các bạn thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Trung Quốc học là sự chọn của mình để học tập

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về câu hỏi “Có nên học ngành Trung Quốc học không?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Năm, 08:28 13/07/2023