Trường nào tuyển sinh ngành Du lịch?

Khối ngành Du lịch đang là một trong những khối ngành hot, hấp dẫn nhờ sự dẫn đầu về nhu cầu nhân lực cũng như mức lương và đãi ngộ hợp lí. Các bạn thí sinh thường hay thắc mắc “Trường nào tuyển sinh ngành Du lịch”. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình được tuyển sinh ở những trường nào. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Trường nào tuyển sinh ngành Du lịch?

Du lịch luôn là một ngành kinh tế giàu tiềm năng phát triển với nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao và cơ hội việc làm rộng mở nhờ tính linh hoạt và năng động. Trường Ngoại Ngữ - Du lịch, Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội, với vị thế hàng đầu trong đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành Du lịch Việt Nam đã được đông đảo phụ huynh và các bạn thí sinh tin tưởng lựa chọn.

Theo học ngành Du lịch sinh viên sẽ được tiếp thu những kiến thức phong phú về văn hóa, đời sống, lịch sử về đất nước con người Việt Nam và trên thế giới. Ngoài ra các bạn thí sinh theo học ngành này sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức khối ngành, kiến thức cơ sở ngành và các kĩ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Trường nào tuyển sinh ngành Du lịch?

Sinh viên ngành Du lịch tưng bừng, phấn khởi trong tuyến tham quan thực tế các địa điểm du lịch

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn trường nào tuyển sinh ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành? để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Sáu, 14:33 14/07/2023