Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống lấy bao nhiêu điểm?

Trong những năm gần đây, khối ngành Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, Dịch vụ cá nhân đang thu hút được sự quan tâm của các bạn thí sinh bởi sức hấp dẫn của ngành học này. Ngoài việc ôn luyện kỹ kiến thức thì các bạn thí sinh đặc biệt quan tâm vấn đề “Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống lấy bao nhiêu điểm?” được các bạn thí sinh cực kỳ quan tâm.

Vậy, “Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống lấy bao nhiêu điểm?”, chúng ta sẽ cùng tìm lời giải thích cho câu hỏi quan trọng này.

Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống là ngành học thuộc khối ngành Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, Dịch vụ cá nhân - khối ngành được mệnh danh là ngành “công nghiệp không khói” đang thu hút lượng lớn nguồn nhân lực. Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ được đào tạo kiến thức với đa dạng các hình thức học tập: lý thuyết; thực hành; tham quan và trải nghiệm thực tế tại các cơ sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, resort đạt chuẩn dịch vụ, thực tập nghề nghiệp,…

Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống lấy bao nhiêu điểm?

Điểm trúng tuyển đại học chính quy Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT các năm gần đây

Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống là ngành học phù hợp với những bạn có đam mê về văn hóa ẩm thực, sinh viên sau khi khi tốt nghiệp ngành này có cơ hội nghề nghiệp rất rộng mở. Ngoài phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT, năm nay ngành Quản trị khách sạn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội còn tổ chức tuyển sinh theo phương thức 1, phương thức 2 và phương thức 4.

- Phương thức 1: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT

- Phương thức 2: Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế. (Chỉ tiêu dự kiến 5%)

- Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ). (Chỉ tiêu dự kiến 15%)

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về điểm trúng tuyển ngành Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Bảy, 14:41 15/07/2023