Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Ngoài việc tìm hiểu ngành Ngôn ngữ Trung Quốc được đào tạo ở những đâu thì các bạn thí sinh cũng cần nắm vững những tổ hợp môn nào sẽ được xét tuyển để chuẩn bị kĩ trong quá trình ôn thi và đạt kết quả tốt nhất.

Vậy, Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Trung Quốc là thành viên của nhóm các nền kinh tế lớn nhất thế giới G20, vì thế cơ hội việc làm với ngành học Ngôn ngữ Trung Quốc rất rộng mở với các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp. Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc có 02 tổ hợp môn xét tuyển, dưới đây là thông tin về những tổ hợp môn xét tuyển đang được nhiều thí sinh, phụ huynh quan tâm hiện nay.

02 tổ hợp môn xét tuyển ngành Ngôn ngữ Trung Quốc gồm: D04 (Văn, Toán, tiếng Trung), D01 (Văn, Toán, tiếng Anh)

Với việc xét tuyển 2 tổ hợp môn này các bạn thí sinh chưa và đã nắm kiến thức cơ bản của tiếng Trung Quốc để có thể học để tìm hiểu cũng như nghiên cứu sâu hơn về ngôn ngữ của đất nước tỷ dân này.

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc xét tuyển những tổ hợp môn nào?Các bạn thí sinh tìm hiểu về Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội

Bên cạnh đó, Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội còn áp dụng 3 phương thức xét tuyển khác bao gồm: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT; Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế; Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ).

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về những tổ hợp môn xét tuyển ngành Ngôn ngữ Trung Quốc để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Tư, 10:45 12/07/2023