Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Nhật Bản?

Bên cạnh câu hỏi ngành Ngôn ngữ Nhật Bản là gì, ra trường làm gì thì vấn đề “Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Nhật Bản?” đang được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình được tuyển sinh ở những trường nào để có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Nhật Bản?

Nhật Bản được biết đến với nền kinh tế vững mạnh, công nghệ tiên tiến với nền văn hóa phong phú, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn. Học tiếng Nhật có thể mang lại nhiều lợi ích và mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho các các bạn thí sinh. Năm nay, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp tục tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Nhật Bản với 4 phương thức theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bao gồm: Phương thức 1, Phương thức 2, Phương thức 3, Phương thức 4.

Trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Nhật Bản?

Khoa Ngôn ngữ Nhật Bản tại Hội thảo quốc tế “Thực tiễn và đổi mới trong phương pháp giảng dạy tiếng Nhật”

Sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Nhật Bản tại Trường ngoại ngữ - Du lịch, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ được đào tạo để có thể sử dụng tiếng Nhật và thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc viết; có kiến thức chuyên môn toàn diện, có thể công tác ở lĩnh vực biên phiên dịch tiếng Nhật về du lịch thương mại và khoa học kỹ thuật. Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị kiến thức về đất nước, con người và văn hóa của đất nước được mệnh danh là: "Xứ sở hoa Anh Đào”

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn trường nào tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Nhật Bản? để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Tư, 10:18 12/07/2023