Thời gian học ngành Trung Quốc học trong bao lâu?

Ngày nay không chỉ tiếng Anh, tiếng Trung Quốc được xem là ngôn ngữ phổ biến hàng đầu tại các nước khu vực châu Á. Đặc biệt cùng với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của Trung Quốc tới sự phát triển trên toàn cầu thì ngành Trung Quốc học đang là ngành học thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn thí sinh. Tuy nhiên, đây là ngành học khá mới nên mới nên khi tiếp xúc với ngành học này các bạn thí sinh thường đặt câu hỏi “Thời gian học ngành Trung Quốc học trong bao lâu?”. Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây để bản thân đưa ra lựa chọn đúng đắn và định hướng cho bản thân nhé!

Thời gian học ngành Trung Quốc học?

Trong xu thế hội nhập hiện nay, Trung Quốc học là ngành học được các bạn thí sinh yêu thích hàng đầu, bởi ngành học này các bạn thí sinh không những được học ngôn ngữ Trung Quốc mà còn được tìm hiểu mọi mặt về đất nước tỷ dân này. Thí sinh theo học ngành Trung Quốc học tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ học trong 4 năm, được cấp bằng Cử nhân Trung Quốc học.

Những kiến thức được tìm hiểu khi học ngành học này sẽ giúp các bạn sinh viên kỹ năng sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc ở trình độ bậc 05 để công tác trong lĩnh vực có sử dụng tiếng Trung Quốc đáp ứng yêu cầu thời kỳ cách mạng công nghiệp và hội nhập quốc tế; có khả năng tiếp tục tự học, nghiên cứu, tham gia học tập ở bậc học cao hơn, tích lũy những phẩm chất và kỹ năng cá nhân cũng như nghề nghiệp để công tác hiệu quả trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Thời gian học ngành Trung Quốc học trong bao lâu?

Một buổi sinh hoạt tại CLB Tiếng Trung C2, Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Sinh viên khi ra trường có thể đảm nhận nhiều vị trí với mức lương dao động từ khoảng 8-10 triệu đồng/tháng cùng với nhiều chế độ ưu đãi rất tốt tùy thuộc vào vị trí công việc đảm nhiệm, loại hình doanh nghiệp hay năng lực của cá nhân.…

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn “Thời gian học ngành Trung Quốc học trong bao lâu?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Tư, 10:20 12/07/2023