Cơ hội việc làm ngành Quản trị khách sạn?

Du lịch Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong đó ngành Quản trị khách sạn được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Chính vì vậy cơ hội việc làm ngành Quản trị khách sạn là vẫn đề luôn được quan tầm hàng đầu của thí sinh.

Vậy, “Cơ hội việc làm ngành Quản trị khách sạn như thế nào?”, chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này.

Ở Việt Nam, xu hướng dịch chuyển dần về các ngành dịch vụ cũng đang diễn ra mạnh mẽ, bởi đây là một ngành kinh tế đầy tiềm năng. Quản trị khách sạn là ngành học về nghiệp vụ phục vụ, kỹ năng quản lý và vận hành các hoạt động trong khách sạn. Theo học ngành Quản trị khách sạn tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức với đa dạng các hình thức học tập: lý thuyết; thực hành; tham quan và trải nghiệm thực tế tại các cơ sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, resort đạt chuẩn dịch vụ, thực tập nghề nghiệp...

Cơ hội việc làm ngành Quản trị khách sạn?Các bạn sinh viên ngành Quản trị khách sạn tham quan tại khách sạn cao cấp

Nhóm ngành dịch vụ trong đó có dịch vụ lưu trú ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong nền kinh tế, là một trong yếu tố quyết định cho tăng trưởng kinh tế của từng quốc gia và thế giới, đóng góp trên 72% GDP của các nước phát triển và xấp xỉ 52% ở các nước đang phát triển. Vì thế cơ hội việc làm ngành Quản trị khánh sạn rất rộng mở đối với các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau và mức lương khởi điểm dao động từ 7-10 triệu đồng/tháng cùng với nhiều chế độ ưu đãi rất tốt.

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về cơ hội việc làm ngành Quản trị khách sạn để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Tư, 10:27 12/07/2023