Học ngành Trung Quốc học ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi Ngành Trung Quốc học là gì, ra trường làm gì thì vấn đề “Học ngành Trung Quốc học ở đâu?” đang được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình được đào tạo ở những trường nào để có sự đầu tư học tập, ôn luyện cho hợp lý.

Vậy, Học Ngành Trung Quốc học ở đâu?

Trung Quốc học là ngành học nghiên cứu về cách sử dụng ngôn ngữ Trung Quốc trên mọi lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, du lịch, thương mại, khoa học kĩ thuật... Tới với ngành học này sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về những kiến thức, kỹ năng cần thiết về tiếng Trung.

Học ngành Trung Quốc học ở đâu?

Một buổi học tiếng Trung Quốc tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Với nhu cầu thị trường cao nên rất nhiều trường Đại học uy tín đã mở ngành “Trung Quốc học”, trong đó Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội cũng là một cơ sở đào tạo được đông đảo phụ huynh, thi sinh tin tưởng trong nhiều năm qua để học và trang bị kiến thức, kĩ năng cho tương lai.

Sinh viên học tập ngành Trung Quốc học tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ngoài việc được đào tạo về kiến thức và kĩ năng nghe, nói, đọc, viết thì bên cạnh đó còn được đào tạo chuyên sâu về thực hành, rèn luyện kĩ năng thông qua những chương trình do nhà trường tổ chức như "Tài năng Hán Ngữ”, “Ngôi sao Hán Ngữ”...

Học ngành Trung Quốc học ở đâu?

Chung kết cuộc thi "Tài năng Hán Ngữ”

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn nên học Ngành Trung Quốc học ở đâu? để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Sáu, 10:29 31/03/2023