Câu lạc bộ pha chế Bartender SLT

Câu lạc bộ Bartender (SBC) Trường Ngoại Ngữ - Du Lịch là câu lạc bộ trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm thực tế nhất tới sinh viên, CLB Bartender SLT đã đồng hành cùng nhà trường trong các sự kiện lớn và nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên trong và ngoài ngành, có cùng đam mê với nghệ thuật pha chế và mong muốn trải nghiệm môi trường làm việc thực tế trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn.

Đến với SBC, sinh viên sẽ được phát triển khả năng trong lĩnh vực dịch vụ, pha chế, quản lí và được trải nghiệm thực tế ngay tại khuôn viên Trường học của mình.

Câu lạc bộ pha chế Bartender SLTCLB trong ngày ra mắt quầy hàng 4SV Coffee

Câu lạc bộ pha chế Bartender SLTTS. Nguyễn Văn Thiện – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính DHCNHN cùng lãnh đạo Trường Ngoại ngữ - Du lịch ghé thăm gian hàng “4SV COFFEE”

SLT Bartender Club ra đời nhằm đào tạo, hướng dẫn các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực dịch vụ, pha chế. Các bạn sinh viên khi tham gia SLT Bartender sẽ được đào tạo về nghiệp vụ, công thức pha chế, các bạn có thể vừa học lí thuyết và được thực hành luôn tại mô hình quầy bán hàng lưu động.

Câu lạc bộ pha chế Bartender SLTĐại diện CLB Bartender và đại diện các Câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc Liên chi Đoàn – Liên chi Hội sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch ra mắt, giới thiệu về đơn vị trong ngày hội Summer Festival

Sự ra đời của SLT bartender club là một dấu mốc quan trọng trong việc tìm kiếm, ươm mầm và phát triển các tài năng của sinh viên trường Ngoại ngữ du lịch, tạo một sân chơi bổ ích và một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Một số hình ảnh của CLB trong ngày ra mắt quầy hàng 4SV Coffee:

Câu lạc bộ pha chế Bartender SLT

Câu lạc bộ pha chế Bartender SLT

Câu lạc bộ pha chế Bartender SLT

Câu lạc bộ pha chế Bartender SLT

Câu lạc bộ pha chế Bartender SLT

  • Thứ Sáu, 14:40 08/07/2022