Đội sinh viên tình nguyện Trường Ngoại ngữ - Du lịch

Đội sinh viên tình nguyện Trường Ngoại ngữ - Du lịch trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch. Đội được thành lập gắn liền với sự ra đời của Trường Ngoại ngữ - Du Lịch.

Nhiệm vụ của Đội là hỗ trợ các hoạt động của nhà Trường, công tác tình nguyện tại địa phương, tổ chức các chương trình thiện nguyện giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn đúng với truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc ta. Mặc dù công việc tình nguyện gặp không ít sự khó khăn nhưng thông qua các hoạt động tình nguyện thiết thực ấy, các bạn sinh viên sẽ nhận lại được sự gắn kết, tình yêu thương của mọi người và học được nhiều bài học giá trị cuộc sống.

Đội sinh viên tình nguyện Trường Ngoại ngữ - Du lịchĐội TNTN tuyển thành viên tại Cơ sở 3 (Hà Nam)

Thông qua chuyến đi các bạn sinh viên được quen biết thêm các bạn, các anh chị giỏi, từ đó chúng ta có thể học tập kiến thức từ họ, chúng ta có chuyến đi xa lên vùng cao , kỉ niệm đó thật sự đẹp và tô thêm khoảng thời gian thanh xuân của các bạn, rèn luyện kỹ năng sống, tác phong làm việc, các bạn sinh viên sẽ không còn bỡ ngỡ khi gặp người lạ và cỏi mở hơn trong chủ động các mối quan hệ.

Đội sinh viên tình nguyện Trường Ngoại ngữ - Du lịchĐội SVTN hỗ trợ các bạn Sinh viên

Trong thời gian sắp tới Đội mong muốn các bạn sinh viên tại các khoa hãy tới ngôi nhà chung Đội SVTN SLT cống hiến một phần sức trẻ cho sự phát triển, khẳng định sự năng động sáng tạo nhiệt huyết của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nói chung và Trường Ngoại ngữ - Du lịch nói riêng.

Một số hình ảnh hoạt động của Đội TNTN:

Đội sinh viên tình nguyện Trường Ngoại ngữ - Du lịch

Đội sinh viên tình nguyện Trường Ngoại ngữ - Du lịch

Đội sinh viên tình nguyện Trường Ngoại ngữ - Du lịch

Phương châm hoạt động của Đội: "Một phần phai mờ của màu áo xanh tình nguyện là một phần tình người được gắn kết"

  • Thứ Hai, 14:38 04/07/2022