Ban nhạc SLT Band

Ban nhạc Trường Ngoại ngữ - Du lịch (SLT Band) là ban nhạc trực thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch. Đến với SLT Band, sinh viên sẽ được phát triển khả năng trong lĩnh vực nghệ thuật với các loại nhạc cụ khác nhau.

Ban nhạc SLT BandBan nhạc biểu diễn trong chương trình Nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐHCN Hà Nội lần thứ X

Bằng sự năng động, nhiệt huyết và đam mê âm nhạc, SLT Band ra đời nhằm mang đến những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu và chuyên nghiệp để người nghe được thưởng thức trọn vẹn nhất những cảm xúc mà bài hát/ rap đem lại.

Ban nhạc SLT BandBan nhạc biểu diễn tại Show âm nhạc

Sự ra đời của SLT Band là một dấu mốc quan trọng trong việc tìm kiếm, ươm mầm và phát triển các tài năng âm nhạc của các sinh viên trường Ngoại ngữ du lịch, tạo một sân chơi bổ ích và một môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng dàn nhạc cụ, âm thanh hàng đầu về chất lượng.

Ban nhạc SLT BandBan nhạc SLT Band

Nhắc tới với SLT Band, là nhắc tới một band nhạc tuy non trẻ về tuổi đời nhưng sẽ là một trong những đội nhóm năng động và sôi nổi bậc nhất. Các thành viên của SLT Band sẽ có cơ hội được trau dồi về cả kiến thức âm nhạc lẫn kĩ năng biểu diễn, ca hát.

Được đầu tư bài bản về cả vật chất và sự giúp đỡ về mặt tinh thần của Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô và đông đảo sự yêu thương từ các bạn HaUIer, SLT Band hứa hẹn sẽ là nốt nhạc đặc biệt, một dấu ấn khó quên trong suốt chặng đường phát triển của trường Ngoại ngữ - Du lịch trong tương lai.

SLT Band - Music makes one..

Một số hình ảnh của SLT Band:

Ban nhạc SLT Band

Ban nhạc SLT Band

Ban nhạc SLT Band

Ban nhạc SLT Band

Ban nhạc SLT Band

  • Thứ Hai, 09:02 04/07/2022