Tân cử nhân Trần Thị Thu Hiền: Hãy không ngừng cố gắng khi còn có thể

Là một trong hơn 600 sinh viên Trường Ngoại ngữ - Du lịch tham gia Lễ tốt nghiệp 2022 tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trần Thị Thu Hiền đã để lại ấn tượng sâu sắc với thành tích học tập "khủng" của mình qua 4 năm học tập trên ghế nhà trường.

Tân cử nhân ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc khóa 13 Trần Thị Thu Hiền đã đạt được những thành tích ấn tượng sau trong quá trình học tập của mình:

- Trong 4 năm Đại học : 1 kì đạt học bổng toàn phần, 3 kì đạt học bổng bán phần, 4 năm liền đạt danh hiệu Sinh viên giỏi, tốt nghiệp loại Xuất sắc , điểm GPA: 3,69.

- Á quân cuộc thi Tài năng Hán ngữ năm 2021

- Bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp với điểm số cao nhất 9,6.

Tân cử nhân Trần Thị Thu Hiền: Hãy không ngừng cô gắng khi còn có thểThu Hiền cùng nhóm bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp

Chia sẻ tại buổi Lễ tốt nghiệp, Hiền cho biết: "Chặng đường 4 năm đại học không phải quá dài nhưng đó là cả 1 hành trình thanh xuân tươi đẹp của bản thân em. Trong suốt chặng đường đó em luôn tự nhủ bản thân phải không ngừng cố gắng, nỗ lực để có thể đền đáp xứng đáng những công lao và sự hi sinh, quan tâm của gia đình, thầy cô, bạn bè dành cho em. Trong buổi Lễ tốt nghiệp này, em cảm thấy rất vinh dự và tự hào vì những nỗ lực của bản thân đã kết thành trái ngọt, để ngày hôm nay em cùng 60 bạn sinh viên khác trong trường được vinh danh là những sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc."

Tân cử nhân Trần Thị Thu Hiền: Hãy không ngừng cô gắng khi còn có thểHiền luôn tham gia tích cực các hoạt động của Khoa, Trường và luôn được thầy cô đánh giá cao năng lực

Thu Hiền muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất tới gia đình, nơi luôn là chỗ dựa và cũng là động lực trên con đường tri thức, cảm ơn mái trường, thầy cô, bạn bè – những người đã luôn sát cánh và giúp đỡ Hiền trong những năm đầu đời và mái trường Đại học Công nghiệp Hà Nội - nơi ghi dấu những kỉ niệm tươi đẹp nhất của tuổi thanh xuân, nơi khởi điểm của những ước mơ và là nền tảng để Hiền thực hiện ước mơ của mình.

Chia sẻ về công việc hiện tại, Hiền cho biết: "Hiện tại em đã tốt nghiệp và làm việc tại phòng ban Quản lý của 1 công ty có vốn đầu tư của nước ngoài tại Hải Phòng. Công việc đúng với ngành học, em có thể áp dụng những kiến thức đã học chuyên ngành tiếng trung tại nhà trường vào công việc, có cơ hội để phát triển khả năng ngoại ngữ cũng như kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc và đem lại nguồn thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình."

Tân cử nhân Trần Thị Thu Hiền: Hãy không ngừng cô gắng khi còn có thểThu Hiền luôn tích cực tham gia các cuộc thi do Nhà trường tổ chức

Thu Hiền muốn gửi lời hắn nhủ tới các em khóa sau: "Hãy không ngừng cố gắng khi còn có thể. Vạn sự khởi đầu nan, hãy hi vọng, hãy hành động và chúng ta sẽ không phải nuối tiếc với kết quả có được từ sự kiên trì. Bí quyết của sự thành công đến từ sự kiên trì và chăm chỉ. Một chút cố gắng nỗ lực mỗi ngày sẽ tạo nên thành tựu lớn cho tương lai. Không ngừng cố gắng – và thành công đang chờ đợi ta ở phía cuối con đường. Cảm ơn và hẹn gặp lại!"

Tân cử nhân Trần Thị Thu Hiền: Hãy không ngừng cô gắng khi còn có thể

  • Thứ Năm, 11:00 29/09/2022