Cô Lê Thị Thu Hương - người giáo viên nhân dân

Cô Lê Thị Thu Hương hiện tại đang làm Trưởng chương trình tiếng Anh Thương mại. Cô được biết đến là một người nghiêm túc trong công việc, tâm huyết, nhiệt tình, yêu nghề và tận tâm với nghề, luôn được đồng nghiệp và sinh viên tin tưởng tư vấn và tham vấn ý kiến.

Đối với các bạn sinh viên cô Hương đúng là một cô giáo nhân dân. Cô luôn tràn đầy năng lượng trong mỗi tiết học. Các tiết học của cô dạy rất vui, không khí học tập thoải mái theo nguyên tắc “chơi mà học”, vì thế sinh viên không thấy chán vì mỗi bài dạy đều có điểm mới để các bạn khám phá. Cô luôn lắng nghe, chia sẻ và đặt mình vào vị thế của sinh viên để thấu hiệu sinh viên hơn và giúp các bạn có thêm động lực cũng như cố gắng hơn trong học tập. Mỗi bài dạy của cô không chỉ đem đến cho sinh viên kiến thức về môn học mà còn mang lại cho chúng em nhiều bài học bổ ích trong cuộc sống.

Gắn bó với khoa Ngôn Ngữ Anh từ khóa đào tạo đại học đầu tiên đến nay được gần 20 năm, cô thấy được sự đổi thay phát triển của khoa của trường. Cô có rất nhiều kỉ niệm đẹp với các đồng nghiệp và các bạn sinh viên. Đối với cô trường Ngoại Ngữ- Du lịch, Đại học Công Nghiệp Hà Nội như là ngôi nhà thứ 2 của cô vậy.

Khi được hỏi về quá trình giảng dạy, cô chia sẻ: “Cô thường sử dụng các phương pháp dạy học tích cực, chủ động, sáng tạo, lấy người học làm trung tâm, tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp gắn với các tình huống thật trong cuộc sống và trong công việc giúp các bạn sinh viên chủ động và tự tin trong giao tiếp hiện tại cũng như giao tiếp trong môi trường công việc tương lai”. Cũng nhờ đó mà các bạn sinh viên của cô học tập rất tích cực và hiểu bản chất của bài học. Công nhận sự cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, cô đã nhận bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Nhân dịp năm học mới cô Hương muốn nhắn nhủ lời chúc thân thương tới các bạn sinh viên rằng: “ Các bạn sinh viên ơi, các bạn hãy cứ ước mơ và đặt ra mục tiêu cho bản thân mình để hướng tới. Khi đã có các mục tiêu thì các bạn hãy phấn đấu, quyết liệt thực hiện và theo đuổi đến cùng để đạt được mục tiêu đó. Sự quyết tâm, niềm đam mê và sự nỗ lực của bản thân sẽ sớm giúp các bạn thành công.”

Thay mặt cho BCH LCĐ trường Ngoại ngữ - Du lịch, xin chúc cô Lê Thị Thu Hương thật nhiều sức khoẻ, công tác tốt để tiếp tục cuộc hành trình trao đi tri thức cho các thế hệ sinh viên sau này!

Cô Lê Thị Thu Hương - người giáo viên nhân dân

  • Thứ Năm, 20:40 01/09/2022