Thông báo về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và Kế hoạch đào tạo từ ngày 04/04/2022

Kính gửi: Các cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên toàn trường!

Căn cứ tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và Kế hoạch đào tạo năm học 2021 - 2022, Hiệu trưởng - Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 Đại học Công nghiệp Hà Nội yêu cầu cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên toàn trường thực hiện các nội dung sau:
- Tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ, của địa phương và nhà trường về các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 (thông điệp 5K cộng vắc-xin), nhất là việc đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng.
- Thực hiện khai báo y tế trên ứng dụng PC-COVID hoặc website https://tokhaiyte.vn/hoặc bằng mã QR code, ứng dụng công nghệ thông tin/khai báo trực tiếp với chính quyền địa phương nơi cư trú theo hướng dẫn của Bộ Y tế; tiếp tục khai báo y tế trên hệ thống Đại học điện tử và tiêm vắc-xin phòng chống COVID-19 theo kế hoạch của nhà trường.
- Không tới Trường trong trường hợp đang thuộc diện phải cách ly y tế theo yêu cầu của cơ quan y tế. Đối với những người có biểu hiện ho, sốt, khó thở hoặc các biểu hiện nghi ngờ nhiễm bệnh COVID-19, phải đến ngay các cơ sở Y tế gần nhất để được hướng dẫn và xử lý kịp thời.
Kế hoạch đào tạo
1. Đối với Đại học các khóa
- Đối với Đại học khóa 13 và các khóa đăng ký học cùng khóa 13: sinh viên làm Đồ án/Khóa luận tốt nghiệp theo kế hoạch; các nội dung Lý thuyết học trực tuyến, nội dung Thực hành học theo kế hoạch thông báo của Khoa/Trung tâm; Sinh viên các khóa cũ về học lại thực hiện tương tự như khóa 13.
- Đối với Đại học khóa 14 và các khóa đăng ký học cùng khóa 14:
+ Từ ngày 04/04/2022 đến ngày 17/04/2022: Nhà trường tổ chức dạy học trực tuyến cho toàn bộ các lớp.
+ Từ ngày 18/04/2022: Nhà trường tổ chức dạy học trực tiếp cho toàn bộ các lớp.
- Đối với Đại học khóa 15 và các khóa đăng ký học cùng khóa 15: Nhà trường tổ chức dạy học trực tiếp cho toàn bộ các lớp.
- Đối với Đại học khóa 16 và Đại học liên thông khóa 16:
+ Các lớp học tại Hà Nội: các nội dung Lý thuyết học trực tuyến, nội dung Thực hành học theo kế hoạch thông báo của Khoa/Trung tâm
+ Các lớp học tại Hà Nam: Nhà trường tổ chức dạy học trực tiếp cho toàn bộ các lớp.
+ Riêng các học phần Giáo dục Quốc phòng, An ninh: Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh lập kế hoạch cụ thể và thông báo cho các đơn vị, cá nhân và sinh viên có liên quan trước khi thực hiện 1 tuần.
2. Đối với Cao đẳng các khóa
- Nhà trường tổ chức dạy học trực tiếp cho toàn bộ các lớp.
3. Đối với Sau đại học, Đại học vừa làm vừa học các khóa
- Trung tâm Đào tạo Sau đại học, Trung tâm Đào tạo thường xuyên lập kế hoạch và tổ chức thực hiện theo thông báo số 29/TB-ĐHCN.
Đề nghị các đơn vị, CBGV và HVSV thực hiện nghiêm các nội dung trên cho đến khi có thông báo mới.

Nguồn: Website Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

  • Thứ Tư, 18:56 23/03/2022