Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Hiệu trưởng Nhà trường ra Thông báo số: 15/TB-ĐHCN về Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Cụ thể: Viên chức, người lao động, sinh viên và học viên nhà trường được nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 từ thứ tư ngày 26/01/2021 đến hết thứ ba ngày 08/02/2021 (tức từ ngày 24 tháng chạp đến hết ngày 08 tháng giêng năm Nhâm Dần).

Giảng viên, giáo viên xây dựng kế hoạch giảng dạy để đảm bảo kết thúc môn học, học phần theo đúng tiến độ đào tạo năm học 2021-2022 đã được phê duyệt, thông báo kế hoạch cho sinh viên và các đơn vị liên quan biết để thực hiện.

Viên chức, người lao động, sinh viên và học viên nhà trường thực hiện chấp hành đúng các quy định của pháp luật, đặc biệt là các quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19; không sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông; quy định về quản lý và sử dụng pháo nổ; đảm bảo an ninh, trật tự,... và quy định của địa phương nơi cư trú.

Trước khi nghỉ, các đơn vị thực hiện vệ sinh các khu vự đơn vị quản lý; rà soát, kiểm tra, tăng cường biện pháp giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng, chống cháy nổ. Trưởng các đơn vị chỉ đạo cán bộ giáo viên thực hiện đóng, chốt, niêm phong các cửa phòng làm việc, phòng học, phòng thí nghiệm, xưởng thực hành,... các khu vực quan trọng, bàn giao cho lực lượng bảo vệ Công ty Thành Đô Hà Nội trước khi nghỉ; tăng cường công tác kiểm tra phát hiện và xử lý các vi phạm, hạn chế đến mức thấp nhất các sự cố xảy ra trong suốt thời gian nghỉ; thông báo, đôn đốc, kiểm tra việc chấp hành kỉ luật lao động, nền nếp làm việc và học tập của viên chức và sinh viên do đơn vị quản lý trước, trong và sau kỳ nghỉ. Không thắp hương trong phòng làm việc. Không tổ chức tất niên, uống rượu bia trong giờ hành chính và buổi trưa trong các ngày làm việc.

Đề nghị các đơn vị, viên chức và người lao động trong toàn trường triển khai thực hiện theo đúng Thông báo.

  • Thứ Tư, 13:55 19/01/2022

Tags: