Thời gian học ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành trong bao lâu?

Du lịch đang là khối ngành “Hot” nhất hiện nay trong mỗi kỳ tuyển sinh. Trong đó ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành đang là ngành học được nhiều bạn thí sinh đặc biệt quan tâm. Câu hỏi "Thời gian học ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành trong bao lâu?" được rất nhiều thí sinh đặt ra khi tìm hiểu về ngành học này. Hãy tìm câu trả lời cho câu hỏi ở bài viết dưới nhé!

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là ngành nghề đòi hỏi có sự hiểu biết sâu rộng, khả năng giao tiếp, thuyết trình, nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đào tạo cho các bạn sinh viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ nghề nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường du lịch hiện nay.

Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã trở thành địa chỉ uy tín trong đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực Du lịch và Dịch vụ đáp ứng như cầu cao của xã hội. Thí sinh theo học ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ học trong 4 năm, được cấp bằng Cử nhân Du lịch.

Thời gian học ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành trong bao lâu?

Các bạn thí sinh tìm hiểu về ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành

Hy vọng qua bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc, băn khoăn của các bạn về " Thời gian học ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành trong bao lâu?" để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Bảy, 15:03 08/07/2023