Trường nào tuyển sinh ngành Quản trị khách sạn?

Trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh, là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách quốc tế lựa chọn, kéo theo đó là nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng tăng. Ngành Quản trị khách sạn đặc biệt được các bạn thí sinh quan tâm và đặt câu hỏi “Trường nào tuyển sinh ngành Quản trị khách sạn”.

Vậy, Trường nào tuyển sinh ngành Quản trị khách sạn?

Quản trị khách sạn là ngành học về cách quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Đây là ngành có môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thu nhập ổn định và tương đối cao vì vậy luôn hấp dẫn các bạn trẻ năng động, ham học hỏi, khám phá những điều mới mẻ và mong muốn làm việc trong môi trường toàn cầu. Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội các bạn thí sinh sẽ được đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng trong lĩnh vực này.

Theo học ngành Quan trị khách sạn ngoài việc học kiến thức lý thuyết các bạn sinh viên sẽ được học thực hành tại cơ sở thực hành đạt chuẩn, cùng đội ngũ giảng viên chuyên ngành là chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực, du lịch, nhà hàng và dịch vụ ăn uống,… Bên cạnh đó các bạn sinh viên có mong muốn sẽ được tham gia nhiều các câu lạc bộ để phát triển các kĩ năng cho bản thân như: Câu lạc bộ lễ tân; Câu lạc bộ truyền thông và sự kiện; Câu lạc bộ nghệ thuật; Câu lạc bộ pha chế, Câu lạc bộ học thuật nhà hàng - khách sạn,...

Trường nào tuyển sinh ngành Quản trị khách sạn?

Sinh viên ngành Quản trị khách sạn tưng bừng, phấn khởi trong tuyến tham quan thực tế các địa điểm du lịch

Hy vọng sau bài viết trên đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về cơ hội việc làm ngành Quản trị khách sạn để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Bảy, 11:15 08/07/2023