Trường nào tuyển sinh ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống?

Với những bạn có đam mê về văn hóa ẩm thực việc theo học ngành Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Các bạn thí sinh thường hay thắc mắc “Trường nào tuyển sinh ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành”. Đây là một vấn đề dễ hiểu, vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành học của mình được tuyển sinh ở những trường nào. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

Trường nào tuyển sinh ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống?

Những ngành học liên quan tới Du lịch chưa bao giờ hết hot qua các kỳ tuyển sinh, trong đó Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là ngành học đầy tiềm năng phát triển với nhu cầu tuyển dụng nhân lực cao và cơ hội việc làm rộng mở. Tại Trường Ngoại Ngữ - Du lịch, Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội các bạn thí sinh sẽ được đào tạo kiến thức cũng như kỹ năng để có thể đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng trong lĩnh vực này.

Theo học ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống sinh viên sẽ được tiếp thu những kiến thức phong phú về ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới; được thực hành/thực tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động tại những khách sạn, nhà hàng, resort nổi tiếng nâng cao trình độ chuyên môn của mình

Trường nào tuyển sinh ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống?

Sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống học thực hành tại quầy 4SV

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn trường nào tuyển sinh ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống? để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Bảy, 10:09 08/07/2023