Học ngành Quản trị khách sạn có dễ xin việc làm không?

Du lịch nói chung và Quản trị khách sạn nói riêng đang là ngành “khát” nhân lực chất lượng cao. Tuy nhiên các bạn thí sinh lại thường thắc mắc, “Học ngành Quản trị khách sạn có dễ xin việc làm không”?

Vậy, “Học ngành Quản trị khách sạn có dễ xin việc làm không?”

Song song với sự phát triển của chất lượng cuộc sống thì các ngành dịch vụ cũng phát triển theo để đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí ngày càng cao của con người, đặc biệt là dịch vụ lưu trú. Quản trị khách sạn là một trong những ngành nghề đa dạng về vị trí và môi trường việc tại thị trường lao động hiện nay. Sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có cơ hội lựa chọn làm việc ở nhiều vị trí, tại rất nhiều môi trường với mức lương hấp dẫn và đãi ngộ tốt như:

- Nhân viên, cán bộ giám sát, cán bộ quản lý tại các khách sạn và các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trong nước và quốc tế.

- Chuyên viên, cán bộ làm việc tại các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch…

- Nghiên cứu viên tại các cơ sở giáo dục, các cơ sở nghiên cứu liên quan tới các lĩnh vực du lịch, nhà hàng và khách sạn.

- Nhà sáng lập; nhà đầu tư các dự án khởi nghiệp, các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Học ngành Quản trị khách sạn có dễ xin việc làm không?

Các bạn sinh viên ngành Quản trị khách sạn hào hứng trong chuyến tham quan thực tế khách sạn cao cấp

Từ những thông tin vừa được cung cấp như trên, hy vọng bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình đối với câu hỏi: “Học ngành Quản trị khách sạn có dễ xin việc làm không?”. Đây sẽ là một tiền đề quan trọng để các bạn có những tìm hiểu sâu hơn về Ngành Quản trị khách sạn để có những lựa chọn đúng đắn, phù hợp cho tương lai của mình.

Chúc bạn thành công!

  • Thứ Sáu, 15:01 07/07/2023