Ngành Quản trị khách sạn xét tuyển các phương thức nào?

Quản trị khách sạn đang là một trong những ngành đào tạo “hot” của nhóm ngành Du lịch tại Việt Nam. Chính vì vậy, nhu cầu nhân lực ngành này cũng gia tăng, mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn thí sinh. Vậy, “Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Quản trị khách sạn?”, chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này

Các trường Đại học đang mở rộng hình thức xét tuyển, tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu thích ngành Quản trị khách sạn có cơ hội rộng mở hơn khi đến với ngành học này. Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo khối ngành Du lịch đã được đông đảo phụ huynh, thí sinh tin tưởng lựa chọn. Các phương thức xét tuyển ngày càng đa dạng mở ra nhiều cơ hội cho các bạn thí sinh có mong muốn theo đuổi ngành học mình yêu thích.

Ngành Quản trị khách sạn tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội có 04 phương thức tuyển sinh, cụ thể:

- Phương thức 1: Xét tuyển thẳng theo quy định của BGD&ĐT.

- Phương thức 2: Xét tuyển thí sinh đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, thí sinh có chứng chỉ quốc tế.

- Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

- Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập ở bậc học THPT (Học bạ).

Cả 04 phương thức xét tuyển trên đây đều riêng biệt và không ảnh hưởng đến nhau giúp các bạn thí sinh có thể đăng ký cùng lúc nhiều phương thức khác nhau. Bên cạnh đó, một số trường cũng có các hình thức xét tuyển riêng khác nên các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ thông tin xét tuyển của trường mình muốn học để không bỏ lỡ cơ hội của mình.

Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Quản trị khách sạn

Các bạn sinh viên Quản trị khách sạn nhận chứng nhận thực tập tại doanh nghiệp

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn “Có bao nhiêu phương thức xét tuyển ngành Quản trị khách sạn?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Năm, 15:08 06/07/2023