Học ngành Ngôn ngữ Anh thực hành, thực tập ở đâu?

Hiện nay, với xu thế hội nhập toàn cầu, nhóm ngành ngôn ngữ ngày càng thu hút và trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ; đặc biệt là ngành Ngôn ngữ Anh. Tuy nhiên, thí sinh thường lo lắng với việc vận dụng kiến thức đã học vào thực tế hay không khiến cho câu hỏi "Học ngành Ngôn ngữ Anh thực hành, thực tập ở đâu?" trở thành vấn đề chung của nhiều thí sinh. Hãy cùng giải đáp thắc mắc ở bài viết này nhé!

Môi trường thực hành của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch?

Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội các bạn thí sinh sẽ được đào tạo trong môi trường với khẩu hiệu “Thực học - thực hành - thực danh - thực nghiệp” để có thể đáp ứng được yêu cầu cao của những nhà tuyển dụng trong xu thế phát triển như hiện này. Các bạn sinh viên không những được học lí thuyết trên lớp mà sẽ được học thực tế với các giảng viên có nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh Quốc tế ; tham gia vào các cuộc thi liên quan đến chuyên ngành; trải nghiệm các hoạt động văn hóa liên quan đến các nền văn hóa; tham gia sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh E4U...

Học ngành Ngôn ngữ Anh thực hành, thực tập ở đâu?Học ngành Ngôn ngữ Anh thực hành, thực tập ở đâu?Học ngành Ngôn ngữ Anh thực hành, thực tập ở đâu?Hoạt động sinh hoạt CLB Tiếng Anh E4U tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch

Chương trình thực tập tại Úc:

Đối với các bạn sinh viên có mong muốn tìm hiểu và tham gia thực tập tại các doanh nghiệp nước ngoài, nâng cao năng lực chuyên môn phục vụ công việc sau khi tốt nghiệp sẽ được nhà trường phối hợp, hỗ trợ và tạo điều kiện tham gia chương trình thực tập tại Úc.

Trở thành thực tập sinh tại Úc, sinh viên sẽ có cơ hội:

- Được làm việc tại các nhà hàng, khách sạn tại Úc với môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động;

- Thời gian thực tập linh hoạt (03 tháng - 01 năm);

- Mức thu nhập hấp dẫn;

- Được công nhận tín chỉ cho học phần Thực tập.

Học ngành Ngôn ngữ Anh thực hành, thực tập ở đâu?Sinh viên Ngành Ngôn ngữ Anh tham gia kỳ thực tập tại đát nước Úc

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn về câu hỏi “Học ngành Ngôn ngữ Anh thực hành, thực tập ở đâu?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Hai, 15:06 17/07/2023