Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh cần học tốt môn nào?

Ngày nay, Tiếng Anh ngày càng khẳng định vị thế của mình, nó không chỉ là một kỹ năng bổ trợ mà đang dần trở thành một lĩnh vực có một vai trò vô cùng quan trọng trong thời đại toàn cầu hóa. Không chỉ thế, hầu hết các nhà tuyển dụng ở các công ty lớn nhỏ đều đánh giá cao và dành sự ưu tiên cho những ứng viên có vốn tiếng Anh tốt hơn những ứng viên khác. Cho nên vấn đề "Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh cần học tốt môn nào?" là một câu hỏi nhận được sự quan tâm của phụ huynh cũng như học sinh. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết này.

Tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, Đại học Công nghiệp Hà Nội, ngành Ngôn ngữ Anh xét tuyển tổ hợp bộ môn: D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh). Vì vậy để đăng ký xét tuyển nganhg Ngôn ngữ Anh thí sinh cần học và ôn tập tốt những môn: Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh.

Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh cần học tốt môn nào?Thí sinh tìm hiểu về Ngành Ngôn ngữ Anh

Ngoài việc học tốt các môn để chuẩn bị cho việc đăng ký xét tuyển vào ngành học Ngôn ngữ Anh, các bạn thí sinh cũng cần có một số tố chất để theo học ngành Ngôn ngữ Anh là:

- Ham học hỏi

- Siêng năng, chăm chỉ

Hy vọng sau bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các bạn “Để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh cần học tốt môn nào?” để các bạn tự tin theo đuổi đam mê của mình các bạn nhé!

Chúc các bạn thành công!

  • Thứ Hai, 14:49 17/07/2023